++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

ถุงยาง 3 กล่อง : เรื่องขำขัน

ถุงยาง 3 กล่อง """" ไม่ฮาให้ถีบ """ ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปร้านขายยาแล้วบอกเภสัชกรว่า "ขอซื้อถุงยางหน่อยครับ ผมจะไปกินข้าวเย็นที่บ้านแฟนคืนนี้ กินเสร็จแล้วอาจมีเฮกันนิดหน่อย"เภสัชกรก็ยื่นถุงยางให้ชายหนุ่ม ในขณะที่กำลังจะเดินออกจากนอกร้านชายหนุ่มก็หันหลังกลับพร้อมบอกว่า "ผมขอซื้อเพิ่มอีกหนึ่งละกัน เพราะว่าน้องสาวของแฟนผมก็น่ารัก เวลาเจอผมเธอมักจะไขว้ขาให้ท่า ผมว่าผมอาจโชคดีได้เธออีกคนก็ได้"เภสัชกรก็ยื่นถุงยางให้ชิ้นที่สอง ในขณะที่ชายหนุ่มคนนั้นกำลังเดินออกจากร้านเขาก็หันกลับมาอีกครั้งแล้วบอกว่า "เออ..ผมว่าผมขออีกอันดีกว่า เพราะว่าแม่ของแฟนผมก็ยังสวย น่ารักเวลาเจอกันเธอชอบสบตาผม นอกจากนี้เธอเป็นคนเชิญผม ไปทานข้าวเย็น เผลอ ๆ อาจมีอะไรก็ได้ "เภสัชกรยื่นถุงยางให้เป็นชิ้นที่สามชายหนุ่มเดินผิวปากออกจากร้านไปอย่างครึ้มอกครึ้มใจ ในระหว่างอาหารเย็น ชายหนุ่มนั่งตรงกลางระหว่างแฟนและน้องสาว ส่วนแม่แฟนนั่งตรงข้ามกัน เมื่อพ่อของแฟนกลับมา ชายหนุ่มก็เริ่มสวดมนต์ก่อนอาหารเย็น "ขอพระเจ้าประทานพรและขอบคุณสำหรับอาหารมื้อนี้ " สองสามนาทีผ่านไปชายหนุ่มก็ยังก้มหน้าสวดมนต์อยู่ "ขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับอาหารมื้อนี้" สิบนาทีผ่านไปชายหนุ่มยังไม่ยอมหยุดสวดมนต์ เอาแต่ก้มหน้าอยู่อย่างนั้น ทุกคนในโต๊ะอาหารรู้สึกแปลกใจแฟนสาวจึงกระซิบบอกชายหนุ่มว่า "ฉันไม่รู้มาก่อนเลยนะว่าคุณเคร่งศาสนาขนาดนี้"ชายหนุ่มตอบว่า "ผมก็ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันว่าพ่อคุณเป็น..เภสัชกร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น