++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เทศบาลเมืองแสนสุขจัดงาน มนต์เสน่ห์แหลมแท่น ปี 53 หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 สิงหาคม 2553 15:34 น.
เทศบาลเมืองแสนสุข ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เปิดตัวงาน “มนต์เสน่ห์แหลมแท่น แสนมหัศจรรย์ อาหารทะเล ปี 2553” ภายใต้คอนเซป ความสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจไปกับปรากฏการณ์ความสด..สด..สด ณ แหลมแท่น ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 - 28 สิงหาคม 2553 ณ บริเวณริมทะเลแหลมแท่นชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวใน ประเทศ ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักแหลมแท่นมากขึ้น และเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติหลังจากเกิดเหตุการณ์ความ วุ่นวายในประเทศที่ผ่านมา รวมทั้งเพื่อเป็นการเสริมสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่นได้มีรายได้จาก การท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น โดยงาน “มนต์เสน่ห์แหลมแท่น แสนมหัศจรรย์ อาหารทะเล ปี 2553” นี้ถือว่าเป็นงานประจำปีที่บางแสนจัดขึ้นต่อเนื่องกันทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 6 สำหรับภายในงานประกอบไปด้วยร้านอาหารทะเลสดกว่า 100 ร้านค้า ทั้งร้านขึ้นชื่อของจังหวัดและร้านจากศิลปินดารา โดยทุกร้านที่คัดสรรค์มาจะต้องคำนึงถึงทั้งรสชาติดีและราคาถูก นอกจากนั้นยังมีบูธอาหารทะเลแห้งและของฝากอีกมากมาย พร้อมทั้งสอดแทรกแนวคิดการรณรงค์คืนความสมดุลย์แห่งธรรมชาติสู่ท้องทะเล เพื่อคงความเป็นทะเลแหลมแท่นเอาไว้ และปิดท้ายด้วยการความบันเทิงจากการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังค่ายแกรม มี่

"การจัดงานในครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาประมาณ วันละ 40,000 คน และน่าจะมีนักท่องเที่ยวหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 100,000 คน ซึ่งจะสามารถช่วยทำให้การท่องเที่ยวของหาดบางแสนและภายในจังหวัดชลบุรี คึกคักมากขึ้น ธุรกิจการท่องเที่ยวรวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งหมด ก็จะดีขึ้นตามลำดับ" นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น