++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เรื่องน้ำท่วมผมมีประสบการณ์นาน 3 เดือน

เรื่องนำท่วมผมมีประสบการณ์นาน 3 เดือน แต่เรากู้ได้ รวมตัวกันป้องกันเกระสบทรายมาทำทำนบ ดูดนำออก ในเวิ้งหมู่บ้านอยู่เดินได้อึฉี่ในส้วมได้ แต่นอกทำนบนำครึงอก ผมได้กำลังจากทหารช่าง กทม. มาช่วยพร้อมนักศึกษาอุเทนถวาย ต้องสามัคคีทำงานเป็นชุมชน ผมไม่ทราบว่าบ้านลุงพงศ์มสิ่งแวดล้อมอย่างไร หากโดดเดี่ยวก็ทำได้ย่อขนาดลงมา ทุนจะใช้มากขึ้นเพราะไม่มีใครมาแชร์ค่าใช้จ่าย อะไรที่มันมากับนำนี่สาระพัดครับ ข้อสำคัญคือจิตใจเราต้องมีสามธิอย่าท้อแท้ท้อถอยเด็ดขาก สู้ๆครับลุง อย่าไปคาดหวังกับทางการมากนักเพราะเขาต้องทำที่จำเป็นกว่าของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น