++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

รวมประโยคดีๆ จาก Club Friday เครดิต พี่อ้อย พี่ฉอด Club Friday


รวมประโยคดีๆ จาก Club Friday

เครดิต พี่อ้อย พี่ฉอด Club Friday





1. เลือดเนื้อร่างกายเรา เกิดมาจากความรักคุณพ่อ คุณแม่ ถนุถนอมทุกๆอย่างที่เป็นเรา จนวันนี้เราพูดได้เต็มปากว่า "นี่ตัวหนู หนูโตแล้ว"

นั่นสิ หนูโตแล้ว

แล้วทำไมถึงถนอมตัวเองได้ไม่ดีเท่าตอนเด็กๆ หนูยอมให้ใครก็ไม่รู้ที่เรายังไม่รู้จักกันดีพอ
ทำลายสิ่งที่น่าถนุถนอมของพ่อแม่ได้ยังไง???

-DJพี่อ้อย-

--

2. โสด ก็แค่ เหงา
วิธีการแก้เหงา ง่ายกว่าวิธีแก้เศร้า..
เพราะอย่างน้อยเหงา แก้ที่เรา แต่เศร้าเพราะเค้า จะไปบังคับให้เค้าได้ดั่งใจเรา มันยาก!!!!

-----
3. อะไรที่ได้มาง่ายๆ เวลาเสียไป ก็ไม่มีใครเสียดาย
- ปัญหาใจ ให้ใช้หัว by djอ้อย

--------
4. ไม่มีแฟน แล้วเหงา มันไม่แปลก
แต่ถ้า มีแฟน แล้ว เหงา
นี่ก็น่าคิด

------------
5. เธอเคยฝืนใจรับใบ ปลิว
ที่แจกตามหน้าห้างสรรพสินค้า
เพราะเกรงใจคนแจกมันและ บางทีอาจมีคนรับความรักของเธอไป
เพราะเหตุผลอย่างเดียวกัน สุดท้าย เขาก็ทิ้ง มัน
เหมือนกับที่เธอทิ้งใบปลิวนั่นแหละ

-------------------
6. เขาจะรักจริงไหม ดูที่เขาดูแล แฟนเก่า ยังไง เพราะกับเราก็คงไม่ต่างกัน...

-----------------------
7. อย่าพึ่งตื่นเต้น กับความสดใหม่ แล้วเข้าใจผิด คิดว่า "รัก"

-------------------------
8. ถ้าคนๆหนึ่งไม่สามารถรักได้เรามากขึ้น และไม่รักน้อยลง ตกลงเราอยู่ในสถานะอะไร..

------------------------------
9. เมื่อไร ที่เขา เริ่มทำอาการไม่น่ารักเมื่อไร
ช่วยเตือนตัวเองด้วย ว่า
"เห็นไหมว่า เขาไม่น่ารักมากพอ ที่เราจะทนอยู่ เป็นตัวสำรอง ของใคร.."

10. เวลากับระยะทาง ไม่สามารถทำให้คนสองคนห่างกันได้ ถ้าทั้งสองคนมีความรู้สึกต่อกันมากพอ #clubfriday
----
11. อยู่กับความจริง ไม่ใช่สิ่งที่เราอยากเห็น อย่ามองแค่สิ่งที่เราอยากมอง อย่าฟังแต่สิ่งที่เราอยากฟัง #Clubfriday

--------
12. คำว่า "อยากได้" กับ คำว่า "รัก" มันคล้ายกัน #Clubfriday

----------
13. บางคนขาดเค้าก็กลัวเหงา ลืมดูไปว่าบ่อยครั้งอยู่ใกล้เค้ากลับเหงากว่า..ดีเจพี่อ้อย #clubfriday

--------------
14. บอกแล้วว่า ถ้าเริ่มจาก 100 ไปหา 0 มันไม่เรียกว่า"รัก" มันเรียกว่า"หลง" #clubfriday

-------------------
15. อย่าให้ความหวัง ทั้งๆ ที่รู้ว่าทำให้ฉันสมหวังไม่ได้ ~ ดีเจพี่อ้อย #clubfriday”

-----------------------
16. จบแบบเจ็บๆ ดีกว่า เจ็บแบบไม่มีวันจบ

----------------------------
17. คนเราจะมีความสุขได้อย่างไร ถ้าต้องฝืนทำทุกอย่างเพื่อให้ถูกใจคนที่ไม่มีวันยอมรับ ไม่ว่าเราจะทำดีแค่ไหนก็ตาม

----------------------------------
18. คนที่พยายามเข้มแข็งทั้งที่ยังอ่อนแอ มักจะได้แผลที่ใหญ่กว่าเดิม..ดีเจพี่อ้อย

--------------------------------------
19. ก่อนจะมีรัก ให้เชี่ยวชาญการเป็นโสดเสียก่อน..

--------------------------------------------
20. บางสถานการณ์ ความอดทนอาจจะให้ผลตรงกันข้าม ยิ่งอดทน ยิ่งแพ้หรือเปล่า ไม่ทนเสียบ้าง บางทีชีวิตอาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่

21. ไม่รักก็อย่ากั๊กไว้ ... ถ้าไม่ใส่ใจก็อย่าให้ความหวัง

-----
22. อย่าปล่อยให้เขาเห็นแก่ตัว เพราะว่าคำว่ารัก

--------
23. การคบกันนานๆ การผูกพันกันนานๆ ก็ใช่ว่าเขาจะรักเดียวใจเดียว - Club Friday

---------------
24. ไม่ใช่เรื่องที่ดี ถ้าเราเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ ไม่ได้ดูทรงเสน่ห แต่เป็นเรา์ไม่สามารถดูแลใครได้นานจริงๆ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า... - Club Friday

-------------------
25. สำหรับคนที่ไม่รักเรา ความอ่อนแอของเราคือความน่ารำคาญของเขา #clubfriday

--------------------------
26. ถ้าฉันไม่ตัดสินใจแบบนี้ ฉันคงไม่เจอสิ่งที่ดีกว่า #clubfriday

--------------------------------
27. ไม่มีใครอกหักตาย ยกเว้นไปฆ่าตัวตายเอง

------------------------------------
28. เวลารักมาก เราจะแคร์ทุกอย่าง แต่พอเขาจะไป ต่อให้ 10ปีเท่ากันที่เรารักกัน เขาเฉยๆ...

----------------------------------------
29. บางทีการที่มีคนๆหนึ่งบอกเราว่า "เคยรักนะ แต่วันนี้ไม่รักอีกแล้ว"
มันยังเข้าใจได้มากกว่า ที่จะบอกว่า
" เธอดีเกินไป "
" ฉันอยากอยู่คนเดียว "
ทำไม รู้สึกตัวตอนนี้หละ ทีตอนนั้น ไม่เห็นอยากอยู่คนเดียวเลย..

หรือเขาคิดว่า... การทำให้อีกฝ่ายหนึ่ง งงๆ เนี่ย จะทำให้สามารถวิ่งหนีออกไปได้อย่างรวดเร็วในจังหวะที่เขา งง หรือ เผลอ
(อาศัยช่วงชุลมุน แล้วก็ หนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับคนอื่น)

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2555 เวลา 01:41

    ขอบคุณครับ ^^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2556 เวลา 12:53

    ขอบคุณค่ะรู้ซึ้งแล้ว

    ตอบลบ
  3. บางสิ่งบางอย่างมันก็ไม่แน่นอนเสมอไปใช่มั้ยคะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 กรกฎาคม 2557 เวลา 12:42

    ในเมื่อเรายังรักกันอยู่แล้วทำไมต้องเลิกกันค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ8 กรกฎาคม 2557 เวลา 12:45

    คนเรารักกันต้องมีอะไรกันทุกคนหรือเปล่าค่ะ

    ตอบลบ