++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

ขอความอนุเคราะห์เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเจ้าพระคุณสมเด็จพระสังฆราชฯ

จดหมายขอความอนุเคราะห์เพื่อประชาสัมพันธ์
วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕
เรื่อง ขอความอนุเคราะห์เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเจ้าพระคุณสมเด็จพระสังฆราชฯ
เรียน ท่านผู้อำนวยการรายการที่เคารพ
เนื่องด้วย ๒๑ เมษายน ๒๕๕๕ นี้ เจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชฯ จะทรงดำรงพระตำแหน่ง สมเด็จพระสังฆราชเจ้าฯ ครบรอบ ๒๓ ปี ซึ่งนับได้ว่า พระองค์ทรงเป็นสมเด็จพระสังฆราชฯแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ องค์ที่ ๑๙ และทรงดำรงพระตำแหน่งยาวนานที่สุด
และด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของเจ้าพระคุณสมเด็จฯที่ทรงมีมาโดยตลอดต่อพุทธศาสนิกชนเป็นอย่างสูงยิ่ง ทางคณะสงฆ์และคณะศิษยานุศิษย์ วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร จ. ชลบุรี จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมพระเกียรติเจ้าพระคุณสมเด็จฯ ขึ้นในวันที่ ๒ o –๒๕ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๙.oo น. – ๑๘. oo น.
ซึ่งกิจกรรมภายในงานจะมีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติเจ้าพระคุณสมเด็จฯ รวบไปถึงกิจกรรมจากหน่วยงานราชการต่าง อาทิเช่น การบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล การตรวจกระดูกให้แก่ประชาชนทั่วไป การฝังเข็มรักษาโรคจากแพทย์ผู้ชำนาญการ และกิจกรรมเพื่อความรู้ และทุกท่านยังได้มีโอกาสร่วมสร้างมหากุศลถวายเป็นพระราชกุศลแด่เจ้าพระคุณสมเด็จฯ
ข้าพเจ้า นาย ภรัณยู รัตนโยธิน ตัวแทนผู้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียนติในครั้งนี้ ใคร่ขอความอนุเคราะห์ท่านผู้อำนวยการรายการ ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนโดยทั่วไปได้ทราบ และมาร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในครั้งโดยทั่วกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการพิจารณาจากท่านผู้อำนสวยการรายการในการประชาสัมพันธ์กิจรรมในครั้งนี้
จึงเรียนมาเพื่อใคร่ขอความอนุเคราะห์
ด้วยความเคารพอย่างสูงยิ่ง

ในงานมีหน่วยงานที่ท่านทรงอุปถัมป์ เช่นโรงพยาบาลวัดญาณฯ โรงเรียนผู้รู้ ญส.ส.๘๐,ศุนย์เกษตรธรรมชาติวัดญาณฯ,ศูนย์ผู้สูงอายุวัดญาณฯ มาช่วยกันจัดนิทรรศการด้วยค่ะ

พระครู สรภัญญประกาศ นาย ภรัณยู รัตนโยธิน
( ตัวแทนการจัดกิจกรรม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น