++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

เมืองกรุงเก่า ชวนชม ชิม ชอป ในงาน “อยุธยาเอ็กซ์โป”




  อยุธยาจัดงาน “อยุธยาเอ็กซ์โป 2012” (AYUTTHAYA EXPO 2012) ในระหว่างวันที่ 1-7 พ.ค. 55 บริเวณหน้าศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ถนนสายเอเชีย) ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา ภายในงานมีกิจกรรมน่าสนใจ เช่น การออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ การแสดงบนเวที และการสาธิตต่างๆ
     
       นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมงาน ชิมอาหารอร่อย เลือกซื้อสินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเป็นธรรมและชมการแสดงต่างๆ ภายในงาน “อยุธยาเอ็กซ์โป 2012” (AYUTTHAYA EXPO 2012) ในระหว่างวันที่ 1 -7 พฤษภาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. ณ บริเวณหน้าศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ถนนสายเอเชีย) อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
     
       โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สร้างโอกาส และเชื่อมโยงด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่มีศักยภาพ เป็นการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ สร้างรายได้แก่กลุ่มผู้ผลิต เพื่อให้ชุมชนมีความเข้มแข็ง สามารถพึ่งตนเองได้อย่างมีเป้าหมายและมั่นคง ตลอดจนประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น เช่น สินค้า OTOP/SMEs/วิสาหกิจชุมชน/สินค้าเกษตร/เกษตรแปรรูป/สินค้าอุตสาหกรรม และสินค้าอื่นๆ มากมาย
     
       สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย
     
       1. การออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ จำนวนกว่า 250 คูหา ประกอบด้วย
       - สินค้า OTOP/SMEs และวิสาหกิจชุมชน ได้แก่ เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย/ของใช้ของประดับตกแต่ง/อาหาร/เครื่องดื่ม และสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร-สินค้าเกษตร/เกษตรแปรรูป/เกษตรปลอดภัยจากสารพิษ เช่น ผลไม้ ผักสดปลอดสารพิษ ชนิดต่างๆ และไม้ดอกไม้ประดับ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอุตสาหกรรม-อาหารอร่อย จากร้านค้าภายในจังหวัดและจังหวัดต่างๆ-สินค้าแฟรนไชส์ และสินค้าอื่นๆ
     
       2. การแสดงบนเวที/การสาธิตต่างๆ
     
       ทั้งนี้ หากใครสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน สอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชั้น 3 อาคาร 4 ชั้น ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทรศัพท์ 0-3533-6525-7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น