++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

สาร์นจาก อัญญาสิทธิ์ (16 เมษายน 2555) ฉบับที่ 4 (โปรดใช้วิจารณญาณ)

คุณ ต๋อง ลำพูน :- อ.ลี้ จ.ลำพูน ค่อนข้างปลอดภัยครับ แม้จะมีแผ่นดินไหวแต่ก็ไม่กระทบมาก ใน จ. ลำพูนหลายพื้นที่ที่เป็นแถบที่สูงตามภูเขาจะสามารถอยู่อาศัยได้ ยกเว้นใน อ. เมือง ไม่ค่อยปลอดภัยเมื่อโรคระบาดมาครับ

คุณ pm :- Minneapolis กับ St Pual รัฐ Minnesota USA ไม่น่าอยู่ครับ ต่อไปจะอยู่อาศัยลำบากครับ เข้าใจว่าต่อไปที่นี่อากาศจะเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหันครับ เช่น ร้อนจัดกับเย็นจัด สุดขั้วเลยครับ

คุณUaychai :- อ.คง จ.นครราชสีมา นอกจากน้ำจะท่วมในช่วงแรกๆแล้วค่อนข้างปลอดภัยครับ แต่ให้เลี่ยงชุมชนใหญ่ๆเพราะจะมีปัญหากับโรคระบาดครับ

คุณPaguy :- ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ตอนแรกๆน้ำจะท่วมสูงประมาณคอ ครับ พอน้ำลดจะมีโรคระบาดแต่ไม่รุนแรงมาก แต่ก็สามารถอยู่อาศัยได้หากเตรียมตัวพร้อมและไม่อยู่ในชุมชนใหญ่ครับ

คุณ suthipongnuy :- จ.หนองบัวลำภู พื้นที่ส่วนใหญ่ปลอดภัยครับ

คุณ center-in-center :- พระปทุมุตระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านครองจีวรสีน้ำเงิน-ฟ้าหรือเปล่า อันนี้ผมไม่ทราบครับ ผมจะทราบเฉพาะพระพุทธองค์ ที่ท่านสื่อญาณมาถึงผมเท่านั้นครับ

คุณ แก้วตระการ :- เมื่อถึงเวลาเกิดภัยพิบัติ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านให้ผมเดินทางไปทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือเท่านั้นครับ ส่วนการเดินทางไปภาคเหนือนั้นจะไปได้ในช่วงแรกๆเท่านั้น เมื่อแรงสะเทือนจากแผ่นดินไหวมาถึง เขื่อนจะแตก ถนนบางที่ก็จะกลายเป็นทางน้ำสวนทางกับรถที่จะขึ้นไปภาคเหนือครับ แถวเขาค้อ กับหนองไผ่ จ. เพชรบูรณ์ ปลอดภัยกว่าภาคเหนือครับ

คุณ omenasa :- อยู่ภูเก็ตให้เล็งที่ปลอดภัยแถวยอดเขานาคเกิดกับเขาโต๊ะแซะ ไว้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น