++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

ม.ราชภัฏโคราช “ปันหนังสือให้น้องอ่าน” เพื่ออนาคตของชาติ

ม.ราชภัฏโคราช “ปันหนังสือให้น้องอ่าน” เพื่ออนาคตของชาติ

ราชภัฏโคราชเปิดตัวโครงการ "ปันหนังสือให้น้องอ่าน" เพื่อส่งเสริมจินตนาการและความคิดของเด็กเยาวชนเพื่อเป็นอนาคตของชาติที่ดีในอนาคต

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เปิดตัวโครงการ ปันหนังสือให้น้องอ่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของทรัพยากรมนุษย์ ที่ยังขาดแคลนหนังสืออันเป็นสื่อแห่งการเรียนรู้และเพิ่มศักยภาพในด้านของความคิด จินตนาการของเด็กๆที่จะเป็นอนาคตของชาติต่อไป

ในการนี้จึงได้จัดโครงการปันหนังสือ ให้น้องอ่าน เพื่อมอบหนังสือให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน และให้เด็ก ๆ ได้มีหนังสืออ่านอย่างเพียงพอ เพื่อให้เด็กเหล่านั้นได้มีจินตนาการและความคิดที่กว้างไกล อีกทั้งเพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีสื่อในการเรียนรู้ ตลอดจนเติบโตขึ้นเป็นทรัพยากรบุคคลที่ดีมีคุณภาพของสังคมและประเทศชาติที่ดีต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคสมทบหนังสือ ทางมห่วิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาได้เปิดรับบริจาคหนังสือ ในระหว่างเดือนมกราคม - กรกฎาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ อาคารสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 1 (อาคาร 23) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-4400-9009 ต่อ 1609, 1631

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น