++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

“สู้เพื่อล้มเจ้า” VS สู้เพื่อปกป้อง “ในหลวง”!

“สู้เพื่อล้มเจ้า” VS สู้เพื่อปกป้อง “ในหลวง”!


โดย ชัชวาลย์ ชาติสุทธิชัย

สถานการณ์การเมืองตอนนี้..แหลมคม เพราะประชาธิปไตยไทยกำลังเดินสู่หัวเลี้ยวหัวต่อ!

“หน้าเหลี่ยม” เปิดหน้าชกตรงๆ แล้ว โดยหนุนคนกลุ่มหนึ่งให้ปฏิบัติการ “ล้มเจ้า” ทำให้ระบอบประชาธิปไตยไทยในอนาคต จะยังคงมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขต่อหรือไม่? หรือพระมหากษัตริย์ไทยจะถูกโค่นล้ม แล้วเปลี่ยนให้ประธานาธิบดีขึ้นเป็นประมุขรัฐแทน?

หาก “หน้าเหลี่ยม” กับพวก-ล้มเจ้าสำเร็จ ประธานาธิบดีคนแรกแห่งรัฐไทยใหม่ จะ “หน้าเหลี่ยม” หรือไม่..หนูไม่รู้จริงๆ?

กว่า 70 ปีแล้ว ที่รัฐธรรมนูญไทยกำหนดให้ผู้แทนปวงชนทั้งสภา ต้องมาจากการเลือกตั้งทั่วประเทศ..ซึ่งพิสูจน์ชัดแล้วว่า

ทำให้ชาติได้ ส.ส.และนายกรัฐมนตรี อีกทั้งคณะรัฐมนตรีที่นับวันจะยิ่งไร้คุณภาพ-ไร้ความดี-ไร้ความรักชาติ-รักประชาชนอย่างแท้จริง จนชาติไทยเต็มไปด้วยความเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า!

ด้วยอำนาจรัฐวันนี้..ตกอยู่ในมือกลุ่มทุนผูกขาดสามานย์ ที่ใช้เงินตั้งพรรค ซื้อ ส.ส. “เข้าคอก” ให้เงินผู้สมัคร ส.ส.ซื้อเสียงชาวบ้านในสนามเลือกตั้ง เข้ายึดสภานิติบัญญัติและอำนาจบริหารในรัฐบาล

เพื่อกลุ่มทุนผูกขาดสามานย์ จะใช้อำนาจเผด็จการรัฐสภาและรัฐบาล เป็นเครื่องมือสวาปามผลประโยชน์จากงบประมาณแผ่นดิน ที่เป็นเงินภาษีของคนไทยทั้งชาติ

รวมทั้งกอบโกยผลประโยชน์ทางตรง-ทางอ้อม จากรัฐวิสาหกิจ-หน่วยงานมหาชน โดยเฉพาะปตท.ที่ไม่เคยแยแสความเดือดร้อนแสนสาหัสของประชาชนคนไทยทั้งชาติที่ต้องซื้อก๊าซและน้ำมันในราคาแพงกว่าตลาดโลก

เพียงเพราะปตท.ต้องทำกำไรสูงสุดอย่างบ้าคลั่ง ให้กับผู้ถือหุ้นใหญ่ไม่กี่ตระกูล ซึ่งกุมอำนาจการเมืองอยู่ในขณะนี้ถึงปีละเกือบ 2 แสนล้านบาท!

รวมทั้งการใช้ข้อมูลวงใน “อินไซเดอร์” ปั่นหุ้นทำกำไรในตลาดหลักทรัพย์ฯ จนตลาดทุนกลายเป็น “บ่อนการพนันยักษ์” เป็นแหล่งทำเงินและฟอกเงินนักการเมือง และนักธุรกิจที่ฉ้อฉลบ้านเมือง

นอกจากนั้น..ยังทำลายขื่อแปบ้านเมืองจนไร้ความเป็นนิติรัฐ กลายเป็นกลุ่มทุนผูกขาดสามานย์และพรรคพวกเท่านั้น ที่กระทำตนอยู่เหนือกฎหมาย ไม่แยแสถูก-ผิด ไม่สนใจคุณธรรม-ศีลธรรม-จริยธรรม ไร้ซึ่งความซื่อสัตย์-สุจริต ฯลฯ

ทำให้สังคมการเมืองไทยเต็มไปด้วยการคอร์รัปชันโกงชาติอย่างโจ่งแจ้ง ไม่เกรงกลัวตัวบทกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะหากถูกจับผิดคาหนังคาเขา นักการเมืองทุนผูกขาดสามานย์ทั้งหลาย ก็จะรวมหัวกันยกทิ้งความผิดทั้งปวง ด้วยกฎหมายนิรโทษกรรมบนข้ออ้าง “ปรองดองจอมปลอม” ไงล่ะครับ

หลังสุด..เพราะเหิมเกริมในอำนาจ กลุ่มทุนผูกขาดสามานย์ยังสนับสนุน-ส่งเสริมทั้งลับและเปิดเผยให้ขบวนการ “ล้มเจ้า” เติบใหญ่ ด้วยปฏิบัติการบั่นทอน-ทำลายความมั่นคงกษัตริย์ไทยอย่างต่อเนื่องและเป็นกระบวนการอีกด้วย

กลุ่มทุนผูกขาดสามานย์-ที่นำโดยนักโทษหนีคุก “หน้าเหลี่ยม” ยังนำทรัพยากรมีค่าต่างๆ ของชาติ เช่น ก๊าซและน้ำมันทั้งบนบกและใต้ทะเลไปเอื้อประโยชน์ต่อกลุ่มทุนผูกขาดชาติตะวันตกอีกต่างหาก

โดยหวังให้ชาติตะวันตกช่วยเหลือ และปกป้องรัฐบาลนอมินี “ปูแดง” ที่ฉ้อฉลของ “หน้าเหลี่ยม” นั่นเอง

ขบวนการกลุ่มทุนผูกขาดสามานย์เหล่านี้ ได้ติดสินบนให้ “ผี-โม่แป้ง” ทั้งนักการเมือง-สื่อ-ข้าราชการ-นักธุรกิจบางกลุ่ม ที่มัวเมาลุ่มหลงในลาภ-ยศ-เงินทองอย่างไม่อั้น เพราะลาภ-ยศ-เงินทองที่กลุ่มทุนผูกขาดสามานย์จ่ายแจกนั้น ล้วนเป็นเงินและทรัพยากรของคนไทยในชาติทั้งสิ้น

ทั้งหมด..เพราะกลุ่มทุนนิยมผูกขาดสามานย์ เชื่อและมั่นใจว่า..ทุกครั้งที่ชาติไทยมีการเลือกตั้งทั่วไป บุคคลทั้งหลายที่รับสินบนลาภ-ยศ-เงินทอง จะเป็นอาวุธนำชัยชนะในการเลือกตั้งมาให้พวกตนนั่นเอง

การเมืองไทยในอดีตจรดวันนี้ จึงเป็นวงจรอุบาทว์ทำลายความมั่นคงชาติไทยอย่างร้ายแรงในทุกมิติ!

วงจรอุบาทว์-ที่นายทุนผูกขาดสามานย์ “หน้าเหลี่ยม” ทุ่มเงินซื้อ ส.ส.เข้าพรรค แล้วให้เงิน ส.ส.ไปซื้อเสียง-ผนวกกับนโยบายประชานิยมสุดขั้ว ที่ประชาชนหลงชอบด้วยไม่รู้ทันในภัยร้ายที่ซ่อนไว้

เมื่อได้ ส.ส.เข้าสภาเป็นอันดับหนึ่ง ก็จะเลือกนายกรัฐมนตรีทันที จากนั้นนายกฯ จะตั้งคณะรัฐมนตรีเข้าไปทำหน้าที่คอร์รัปชันโกงกินบ้านเมือง เพื่อถอนทุนบวกกำไรเข้ากระเป๋าพวกตน เพื่อเตรียมซื้อเสียงเลือกตั้งในคราวต่อไปไงล่ะครับ

กลุ่มทุนผูกขาดสามานย์ “หน้าเหลี่ยม” จึงได้ตั้งรัฐบาลนอมินีของตนครั้งแล้วครั้งเล่ามาโดยตลอด!

โดย “หน้าเหลี่ยม” แดงระดับ “โครตพ่อ” เป็นเจ้าของผูกขาด “สภาแดง” กับ “รัฐบาลแดง” ตัวจริงเสียงจริงคนเดียวครับ

นักโทษหนีคุก “แดงหน้าเหลี่ยม” หัวโจกทุนผูกขาดสามานย์ จึงเป็นจอมบงการที่อยู่ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ปฏิบัติการโกงกินชาติและทำลายชาติในทุกมิติ โดยเฉพาะปฏิบัติการ “ล้มเจ้า” ของขบวนการ “แดงล้มเจ้า” ในขณะนี้ครับ!

งานนี้ “หน้าเหลี่ยม” กับพวก “แดงล้มเจ้า” ที่เป็นคนไทยส่วนน้อย ยังคงเดินหน้าโค่นล้ม “พระราชาผู้ทรงธรรม” ไม่หยุด

ทว่า..คนไทยส่วนใหญ่ที่ “รักในหลวง” ไม่มีวันยอมแน่นอน ใกล้ถึงงานบุญครั้งยิ่งใหญ่ของแผ่นดินแล้ว ชาติต้องการชาวไทยใจถึงมาร่วมแรง-ร่วมใจ-สู้เพื่อชาติ สู้กับ “หน้าเหลี่ยม” และพวก “แดงล้มเจ้า” แบบประจัญบานชนิดใครดี-ใครอยู่ครับ!

เมืองไทยจึงหนีไม่พ้นต้องเกิดศึก “เหลี่ยม” ล้มเจ้า VS คนไทย “รักชาติ-รักในหลวง” แน่นอน!

ส่วนฝ่ายไหนจะแพ้-ใครชนะนั้น..อย่ากะพริบตา!

1 ความคิดเห็น:

  1. ข้าราชการโรงเรียนสธ.ทบ25 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:23

    “สถาบันพระมหากษัตริย์” ของไทยเป็น “ศูนย์รวมจิตใจ” ของคนไทย เพราะในความเป็นจริง “สถาบันพระมหากษัตริย์”อยู่คู่กับสังคมไทยมานาน ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อประเทศชาติอ่อนแอตรงกันข้าม กับหลายประเทศที่เคยมี “กษัตริย์” และปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย ความจงรักภักดีต่อสถาบันอันสูงสุด ถือว่าเป็นหน้าที่หนึ่งของคนไทยทุกคน สถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นสถาบันหนึ่งที่ช่วยให้เรา ได้มีแผ่นดินอยู่จนถึงลูกหลานเราถึงทุกวันนี้
    "ขอเป็นข้าพระบาททุกชาติไป"/ข้าราชการโรงเรียนเสนาธิการทหารบก

    ตอบลบ