++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

นโยบายผลประโยชน์ทับซ้อน ขูดรีดประชาชนโดยใช้สื่อให้ข้อมูลด้านเดียว เพื่อลดการต่อต้านจากประชาชน

น่าสงสารประชาชน ผู้ฝักใฝ่และรักประชาธิปไตย และรักพรรคการเมืองหนึ่ง ด้วยใจบริสุทธิ์ แต่ตอนนี้กำลังโดนพรรคการเมืองนั้น ตอบแทนบุญคุณ ด้วยนโยบายผลประโยชน์ทับซ้อน ขูดรีดประชาชนโดยใช้สื่อให้ข้อมูลด้านเดียว เพื่อลดการต่อต้านจากประชาชน ฟาดกำไรอื้อซ่าซ้ำซาก แต่ คนเสื้อแดงยังตามไม่ทันเกมส์ ยังหลงละเลิงกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ, แก้ไขมาตรา 112 ประชาธิปไตยจอมปลอม แต่ความเดือดร้อนไล่ล่าตามมาติดๆยังไม่รู้สึกตัว ประชาชนถูกเบี่ยงเบนประเด็น ความสนใจ จากสื่อบางสื่อ ที่ให้ข้อมูลด้านเดียว ประชาชนน่าจะร่วมบอยคอท สื่อเหล่านั้น ดีไหม

ที่บอกว่าขึ้นราคานั้นเพื่อนำเงินไปสร้างสาธารณูปโภค แต่ขอโทษทีคะ กำไร อแบ่งปันเอกชนผู้ถือหุ้น ถ้าจะเอาเงินไปสร้างสาธารณูปโภค คุณต้องขึ้นภาษี เก็บเข้าหลวงทั้งหมด ไม่ใช่วัดครึ่งกรรมการครึ่ง

Sivaporn Butkanit เราน่าจะจัดทำข้อมูล ..ผู้ถือหุ้น ปตท.เผยแพร่ประชาสัมพันธ์บ้างนะคะ เผยแพร่แบบย้ำเตือน เปิดเผยข้อมูลการส่งออกพลังงานและผลกำไรในแต่ละช่วงปี ย้ำเตือนให้คนที่ไม่สนใจเลย หรือธุระไม่ใช่ ได้รู้จักคิดถึงผลกระทบที่ตัวต้องมีส่วนรับรู้และร่วมช่วยกันแก้ปัญหาชาติเป็นปากเป็นกระบอกเสียงให้กับประเทศชาติ ..การให้เขาร่วมแสดงความคิดเห็นร่วมบางคนอาจไม่ถนัดบางคนอาจคิดตามไม่ทัน หรืออาจไม่ทันคิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น