++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

"เหมือนพ่อ"

ดช.ป๋อง ::: พ่อฮะ แม่บอกว่าผมเก่งคำนวณเหมือนพ่อ

พ่อยิ้มหน้าบานอย่างภาคภูมิใจ

ดช.ป๋อง ::: แต่วันนี้ ครูให้ผมตกคณิตศาสตร์

“เฮ้ย เป็นไปไม่ได้” พ่อตอบอย่างโมโห

ดช.ป๋อง ::: ครูถามผมว่าสองคูณสามได้เท่าไหร่ ผมตอบหก

พ่อ ::: ก็ตอบถูกแล้วนี่

ดช.ป๋อง ::: แล้วครูก็ถามต่ออีกว่า สามคูณสองได้เท่าไหร่

พ่อ ::: ปั๊ดโธ่เว้ย แล้วมันต่างกันตรงไหนวะ

ดช.ป๋อง ::: นั่นไง พ่อก็ตอบเหมือนผมเปี๊ยบเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น