++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

บันทึกรัก : ไม่รู้หัวใจ


14/7/2007 - 22.37 น.
" ไม่รู้นะ บางทีฉันก็รู้สึกเหมือนเราห่างไกลกันมาก แล้วห่างจากรักห่างจากคิดถึงและก็แทบจะห่างทุกอย่าง แล้วรู้มั้ย วันนี้ฉันแต่งชุดดำมา จะไปงานด้วยแต่ไม่ใช่แบบนั้น ฉันดีใจที่ในที่สุดคุณก็จะได้บอกเพื่อนๆของคุณว่า ฉันเป็นแฟนเป็นคนที่คุณรัก ซึ่งสำหรับฉันแล้ว หมายถึงการยอมรับขั้นนึงจาก"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น