++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

บันทึกรัก : ฉันเสียใจ...คุณรู้ไหม



15/07/2007- 7.35 น.
" คนที่เรารัก ฉันเสียใจมาก พอคุณบอกฉันว่า งานเล็กๆหรืออะไรก็แล้วแต่ ความสำคัญไม่ใช่เล็กหรือใหญ่ มันอยู่ที่ฉันไปกับคนที่ฉันรักตะหาก ฉันจะว่าหรือเอะอะก็ไม่ได้เกรงว่าแฟนจะน้อยใจฉันอีก คุณ ฉันเป็นผู้หญิงพูดหรือทำอะไรมากไปก็ไม่ดี ฉันบอกได้แค่ว่าฉันเสียใจ แล้วตอนนี้ฉันเป็นไงคุณรู้มั้ย"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น