++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังรวมตัว เปิดคอนเสิร์ต "รักแผ่นดิน" เซ็นทรัลเวิด์ล 7 ก.ค.

โครงการ " รวมพลังคนไทยรักแผ่นดิน " จัดทำเสื้อเกราะฯ
รวมพลศิลปินลูกทุ่งดังเปิดคอนเสิร์ต "รักแผ่นดิน" เซ็นทรัลเวิล์ด 7 ก.ค.!!!

โครงการ " รวมพลังคนไทยรักแผ่นดิน " จัดทำเสื้อเกราะกระสุน ให้กับทหาร ตำรวจ ครูใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดย มูลนิธิน้ำใจไทย โดย กองทุนคนไทยรับแผ่นดิน เปิดฉากรณรงค์ความร่วมมือร่วมใจของประชาชนชาวไทยเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ครู ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ด้วยการจัดงาน คอนเสิร์ต " รักแผ่นดิน " ระดมพันธมิตรค่ายดังขนศิลปินลูกทุ่งชื่อดังร่วมโชว์ พร้อมเปิดสายรับบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อสร้างเสื้อเกราะกันกระสุน ใน วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด

ซึ่ง คุณยุวดี บุญครอง รองประธานมูลนิธิน้ำใจไทย ได้เผยถึงคอนเสิร์ตฯนี้ว่า "ในภาวะที่ประเทศไทยอยู่ในช่วงที่วิกฤตขนาดนี้ มีปัญหาหลายๆ ด้านรุมเร้า โดยเฉพาะความไม่สงบสุขของพี่น้องคนไทยใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ที่นับวันยิ่งทวีความรุนแรง เชื่อว่าพี่น้องคนไทยต่างก็ติดตามสถานการณ์และให้ความห่วงใยกันอยู่เสมอ แต่ไม่รู้ว่าจะส่งผ่านกำลังใจและความช่วยเหลืออย่างไรดี ซึ่งทางโครงการ "รวมพลังคนไทยรักแผ่นดิน" จัดทำเสื้อเกราะฯ โดยมูลนิธิน้ำใจไทย เห็นว่าเจ้าหน้าที่รัฐต้องเสียชีวิตรายวันจากการถูกลอบทำร้ายจึงได้ปรึกษาแล ะขอรับคำแนะนำจากผู้ใหญ่หลายท่านว่าจะเข้าไปช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระนี้ได้บ ้าง ซึ่งเบื้องต้นก็คือการจัดทำเสื้อเกราะกันกระสุนไปมอบให้เจ้าหน้าที่รัฐได้มี ไว้ป้องกันตัว โดยทางโครงการฯ ต้องการธารน้ำใจของคนไทยจึงจัดงานคอนเสิร์ต " รักแผ่นดิน " ขึ้น เพื่อแสดงพลังของคนไทยรักแผ่นดินและต้องการช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ซึ่งเราได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรค่ายเพลงลูกทุ่งเป็นอย่างดีที่จะส่งโชว ์ในเพลงพิเศษที่แต่งเนื้อร้องขึ้นใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะให้ศิลปินมีชื่อได้ขับร้อง อาทิ เพลง บอกรักด้วยความดี โดย ศิริพร อำไพพงษ์, มนต์แคน แก่นคูน, เสถียร ทำมือ , แพรวา พัชรี, เพลง พระบารมีปกเกล้า โดย โจนัส แอนเดอร์สัน , คริสตี้ กิ๊บสัน, ศรีไพร สารีวงษ์, น่านฟ้า กาฬสินธุ์, ฝนจ๋า พาภิรมย์, เพลง แนวหน้าลาแฟน โดย หนู มิเตอร์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, บั๊มพ์ ณรงค์กลต, เพลง เพื่อชาติเพื่อเธอ โดย เดวิด อินธี, จอมขวัญ กัลยา, กันตา ณ นคร , โจ สูงเนิน ร่วมด้วยศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัย, ไชยา มิตรชัย, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เสรี รุ่งสว่าง, พาเมล่า บาวเด้นท์, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, มด รังสิมันต์, กระต่ายขาว ดาวรุ่ง, แอน มิตรชัย, ชล อภิชาต, อัมพร แหวนเพชร, วงแฮมเมอร์ ฯลฯ นอกจากการแสดงพลังรักแผ่นดินบนเวทีคอนเสิร์ตฯแล้ว เรายังได้จัดให้มีการเปิดสายโทรศัพท์รับบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนเข้าโครงการฯ โดยแล้วแต่กำลังทรัพย์ของท่าน แต่ถ้าท่านบริจาค
500 บาทขึ้นไปทางโครงการฯ ได้จัดเตรียมองค์ท้าวจตุคามรามเทพ รุ่น รักแผ่นดิน มอบให้เป็นของที่ระลึก จึงขอเชิญชวนให้คนไทยทุกท่านมาร่วมแสดงพลังในงาน คอนเสิร์ต รักแผ่นดิน ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่งเวลา 17.00 - 19.00 น. ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด กันเยอะๆ นะคะ "

คอนเสิร์ต " รักแผ่นดิน " ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อคนไทยทุกคนได้ร่วมแสดงพลังคนไทยรักแผ่นดิน อย่าพลาด...ไปร่วมให้กำลังใจกัน ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.00 - 19.00 น. ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ถ่ายทอดสดทางททบ. 5 ตลอดสองชั่วโมงเต็ม..!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น