++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

A CALL >> "ขอทานเห็บหมา" (Thai/Eng) จาก คุณ Manida Kanakornkarn


A CALL >> "ขอทานเห็บหมา" (Thai/Eng) จาก คุณ Manida Kanakornkarn
"Beware of vicious beggars in BKK, Thailand"

"เจอป้าขอทานเอาลูกหมามา ดูแล้วเหมือนถูกวางยาค่ะ เพราะเรียก และเชี่ยเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น แต่ยังหายใจอยู่ ป้าอ้างว่ามันง่วงนอน ขอซื้อก็ไม่ยอมขายให้ ดูยังไงก็ไม่ใช่เจ้าของหมาแน่ๆ แกเองดูเบลอๆ ถามอะไรก็ตอบอ้อมแอม ได้แต่ยิ้ม ขนาดบอกว่าถ้าหมาโดนวางยาบ่อยๆตายได้นะ บาปตกนรกนะ แกก็เอาแต่ยิ้ม ต้องแจ้งหน่วยงานไหนไปช่วยได้บ้างค่ะ อยู่ตรงตีนสะพานหน้าธ. กรุงเทพ สยาม ที่จะข้ามไปพารากอนค่ะ"

In downtown of BKK, Siam, there are a lot of beggars who try badly to show their poverty, pity, misfortune and even exploit poor animals - most are puppies to draw pedestrian's attention for donations. Unfortunately, they can successfully and easily!
The fact is that they are gangster. They drug, hit and scare puppies so that they will be tame and stay still. Once they get enough money they will move to settle at another crowded place without concerning little poor puppies' condition. Lots of people have seen the same person but different pups? Where have they gone??

DON'T SUPPORT ANIMAL ABUSERS!!
PLEASE SHARE!

A CALL >> อยู่ในตัวเมืองเลยค่ะ คนรักสัตว์รวมตัวกันไปทวงถามได้ เข้าข่ายทรมานสัตว์ ตำรวจน่าจะสามารถช่วยได้ พร้อมขอตรวจบัตรประชาชน เป็นคนต่างด้าวรึปล่าว ช่วยกันกระจายค่ะ อย่าได้สนับสนุนพวกนี้เด็ดขาด หากคนมุงอยู่ใกล้ให้ตะโกนถามป้าถึงสิ่งปกติที่เกิดขึ้นกับลูกหมา และบอกความจริงให้ข้อมูลคนรอบข้างได้เลยค่ะ มันวางยาหมาเพื่อไม่ให้หมาซน
พอสุนัขโต ไม้รู้มันเอาไปไหนแต่มั่นใจว่าพวกนี้มันจะเปลี่ยนลูกหมามาเรื่อยๆ แล้วชะตากรรมของสุนัขตัวก่อนหล่ะ??
ต้องช่วยกันแสดงออกต่อต้าน ณ ตรงนั้น อย่างจริงจัง!!!

อย่างน้อยขู่ก่อนเลยว่า ป้า ป้าคนไทยรึเปล่า เป็นคนต่างด้าวใช่มั๊ย จะเรียกตำรวจมาจับแล้วไล่กลับประเทศไปเลย มาทรมานลูกหมาทำไม เห็นหลายทีแล้ว วางยาหมาป่าว ทำไมน้องไม่กระดิกแบบนี้ ขอเอาลูกหมาไปให้คุณหมอตรวจหน่อย วันนั้นมีคนเห็นป้าเห็นตีลูกหมาด้วย แล้วเห็นย้ายไปย้ายมาหลายที่ละ เปลี่ยนลูกหมาไปเรื่อย ลูกหมาตัวเก่าๆอยู่ไหน ฆ่ามันตายเหรอ ขอดูบัตรประชาชนหน่อย
ถ้าเจออีกจะแจ้งตำรวจมาจับตลอด จะสาวให้ถึงบ้าน ตอนนี้รูปป้าทรมานลูกหมาว่อนอินเตอร์เนตแล้ว (แล้วโชว์หน้าเพจรูปนี้ก็ได้ค่ะ) โวยวายตรงนั้นให้เป็นเรื่องใหญ่เลย และให้ไปเป็นแก๊งค์ใหญ่ มีผู้ชายเยอะๆ พร้อมคุณตำรวจเลยจะดีที่สุด แต่คุณตำรวจต้องทราบด้วยว่าประชาชนกำลังเพ่งเล็ง ไม่เช่นนั้นอาจไม่มีอะไรเกิดขึ้น ช่วยกันกระจายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น