++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เราคือ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

...เราไม่ใช่ คนเสื้อเหลือง

...หากแต่ เราคือ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

...พธม.จะใส่เสือสีอะไร ก็ตาม

...สิ่งหนึ่งที่ชัดเจน คือหัวใจของเรา

...ที่ รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

...คนที่บอกตัวเองว่าเป็นกลาง

...จริงๆแล้ว ลึกๆ คุณก็มีหัวใจเดียวกับ พธม. นั่นแหละ

...เพียงแต่คุณไม่รู้ตัวเอง หรือ ยังมีอัตตา

... ไม่ชอบใจทุกครั้งที่ได้ยิน คนเรียกเราว่า เหลือง

...ฟังแล้ว มัน โลว์คลาส ยังไงมะรุ

...ถ้าประชาชน ติดกับดัก วาทะกรรม เหลือง-แดง

...ของ กลุ่มการเมืองเก่า

...การเมือง ภาคประชาชนก็ จบกัน

...เพราะปัญหา ของ ปท.ไทยจริงๆ แล้วนั้น

...ก็ คือนักการเมือง นั่นเอง
E-PEN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น