++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผมเบื่อมากสำหรับพวกบ่อนทำลาย

ผมเบื่อมากสำหรับพวกบ่อนทำลาย
โดยเฉพาะพวกที่ไม่ได้เคยออกมาชุมนุมพันธมิตรและไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรแต่ชอบแอ๊บ
และหาเรื่องมาด่าคนอื่นเพียงเพื่อหวังว่า
จะทำลายกระแสของพันธมิตรเพียงเพื่อรักษาฐานคะแนนของปชปและมาร์ค

เพราะเราพธม ไม่เคคยละทิ้งอุดมการณ์ของเรา ในการขับไล่และขจัดระบอบทักษิณ
จัดการขบวนการล้มเจ้า และเชิดชูสถาบัน อุดมการณ์เราไม่เคยเปลี่ยน
ภายใต้อุดมการณ์นี้ เราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและคือธงที่เราเชิดชู
และพร้อมจะมีคนมาสานต่อมันโดยไม่จบสิ้น

ผมอยากจะเดินไปบอกคนเหล่านั้นว่า หากไม่รักพันธมิตร
ไม่ชอบคอลัมนิสเมเนเจอร์ จะจงออกไปจากที่นี้สะ ออกไปจากเวบนี้สะ
เพราะที่นี้คือเวบของเมเนเจอร์ เพราะที่นี้คืออุดมการณ์ของพันธมิตร

ยิ่งคุณด่าคุณสนธิมากเท่าไร
ด้วยเหตุผลต่ำๆที่ไร้ความรู้ว่าเราสู้มาเพื่ออะไรแล้ว
มันก้ยิ่งทำให้คนที่ได้อ่านคอมเม้นของพวกคุณเกลียดคุณ
เกลียดปชปและมาร์คมากขึ้น เพราะตลอดเวลา
พวกเราพันธมิตรไม่เคยต่อสู้เพื่อปชปและมาร์คของพวกคุณ
เราไม่เคยยึดติดตัวบุคลแบบพวกสาวกปชปแบบพวกคุณ
เพราะสุดท้ายความคิดแบบนั้นก็ทำให้พวกคุณกลายเป็นเหมือนพวกสาวกทักษิณ
ที่แม้แต่ตดยังหอม

เอาเลยครับ เอาให้เต็มที่ ด่าพันธมิตร ด่าคุณสนธิ ด่าคอลัมนิสที่นี้เยอะๆ
เพราะมันจะสะท้อนความคิดในสมองของตัวคุณเอง
สรุปคุณก็ไม่ชอบคนในพันธมิตรและผู้จัดการทุกคน คุณสนธิทำอะไรผิดหมด
แค่นี้มันก็สะท้อนได้แล้วว่าคุณไม่ใช่พันธมิตร
คนที่นี้เขาไม่สนใจหรอกครับ
เพราะสมัยเราต่อสู้กับทักษิณ(สมัยที่พวกคุณหดหัวอยู่ในรูรอผลประโยชน์มาเป็นรัฐบาลนั้นแหละ)
เวบนี้ และพันธมิตรเราก็โดนสาวกแม้ว เด็กทักษิณด่าเราเหมือนพวกคุณนี้แหละ
พวกคลั่งทักษิณสมัยนั้นก็เหมือนพวกคุณที่คลั่งมาร์คนี้แหละ
ด่าและไร้เหตุผล ยึดติดตัวบุคคลจนชาติจะล่มจม
สุดท้ายการกระทำของพวกสาวกทักษิณก็ยิ่งทำให้คนเกลียดทักษิณ เพราะ

"เบื่อสาวกแม้ว มันเลยยิ่งทำให้เกลียดแม้วมากขึ้นไง"

ซึ่งพวกคุณก็กำลังทำอยู่ ถ้าหากพวกคุณเป็นคนที่มีอายุอยู่ในช่วงเกิน 30
ปี ก็ควรจะย้อนกลับไปดูประวัติศาสตร์ในสิ่งที่นักการเมืองเนาพวกนี้มันทำไว้บ้าง
และควรจะไปหาอ่านประวัติปี 35 หรือ สมัยพลเอกเปรมบ้าง
ว่าความกล้าหาญมันทำกันอย่างไร
มันช่างแตกต่างกับรัฐบาลเฟลสเตทของพวกคุณสิ้นดี

อย่าปฏิเสธเลยว่าคุณไม่ใช่สาวกปชปน่ะ เพราะถ้าคุณไม่ใช่
นั้นก็หมายความว่าคุณก็เป็นพวกเสื้อแดงเท่านั้นแหละ
เพราะมันก็มีอยู่เท่านี้กับพวกชอบมาด่าว่า แอ๊บว่าเป็นพันธมิตรด่าคนอื่น

สุดท้าย ขอให้พวกคุณสาวกปชป จงทำต่อไป ด่พันธมิตรต่อไป ด่าคุณสนธิต่อไป
และด่าคอลัมนิสที่นี้ต่อไปนะครับ อย่าหยุดล่ะ
แล้วเรามาคอยดูกันว่าสิ่งที่คุณทำ มันจะทำให้คนพันธมิตร
เกลียดมาร์คและปชปมากขึ้นขนาดไหน

เพราะอุดมการณ์ของพันธมิตรคือขับไล่ระบอบทักษิณ และคนโกงกิน
ขจัดขบวนการล้มเจ้า และเชิดชูสถาบัน ภายใต้อุดมการณ์ของเรา
ทำให้เราไม่เคยยึดติดตัวบุคคลอย่างพวกคุณ
และพรรคของพวกคุณไม่มีวันบ่อนทำลายมันได้
fann เด็กท่าช้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น