++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เมื่อรัฐไม่ทำหน้าที่ในการปกป้องรักษาความสงบสุขของประชาชนผู้ใต้ปกครอง เรามีสิทธิ์ทำสิ่งต่อไปนี้ได้หรือไม่ ครับ !????

ถ้าผมจะทำสิ่งต่อไป นี้ คือ

ทำการล้มล้างอำนาจรัฐปัจจุบันที่ล้มเหลวในการทำหน้าที่
ด้วยการใช้สิทธิการเป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตย
และการเป็นผู้รับผลกระทบโดยตรง
จากการกระทำของรัฐให้ได้รับซึ่งการสูญเสียชีวิต บาดเจ็บทุพพลภาพ
เสียทรัพย์อันหามาโดยสุจริต เพราะรัฐนอกจากจะไม่สามารถปกป้องชีวิตผม
คนในครอบครัว และประชาชนได้แล้ว หนำซ้ำ กลับไปร่วมมือกับ "กบฎ"
สร้างละครแหกตาเจ้าของอำนาจโดยไม่ต่างอะไรกับการเอาศพ เลือดเนื้อ
และน้ำตาประชาชนมาเทราดด้วยอุจจาระ หรือปัสสาวะรด
โชว์ต่อหน้ากล้องโทรทัศน์ ไปทั่วโลก

ถ้าผมจะทำการยอมพลีชีวิตตัวเองเพื่อทำลายชีวิตนักการ
เมืองทั้งหมดที่มีในปัจจุบัน 23 ตระกูล
ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นมาเสวยอำนาจ ลาภยศ ตำแหน่ง
และเงินงบประมาณแผ่นดินที่มาจากหยาดเหงื่อ หยดเลือด
และความลำบากแสนสาหัสของคนทั้งแผ่นดิน

ถ้าผมจะทำลายผู้ที่เกี่ยวข้อง
ในการยึดครองอำนาจในการปกครองอันเป็นตัวแทนของ ลัทธิคอมมิวนิสต์
ลัทธิทุนนิยม ลัทธิตำรวจ และ ลัทธิอำนาจเผด็จการทหาร
ด้วยการทำลายชีวิตของทุกคนที่กระทำตนเองเป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ
ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะของประชาชนพลเมืองคนหนึ่ง
ที่ไม่อาจยอมรับอำนาจของตัวแทนกลุ่มทั้งหลายที่กล่าวมา
ไม่อาจทานทนให้ปกครองด้วยลุแก่อำนาจ อำเภอใจ
และสร้างความล่มสลายแก่แผ่นดินนี้

หากผมมีสิทธิอันใดตามกฎหมาย มีชอบธรรม และสมควรกระทำ
ผมขอให้ท่านได้โปรดแนะนำ ยืนยัน หรือ
ชี้ทางแก่คำถามของประชาชนคนหนึ่งในประเทศนี้ด้วยเถอะครับ

ผมไม่อยาก เห็นแผ่นดินไทยล่มสลายไปกับตาตนเองโดยทำได้แค่ยืนมองเฉยๆ
มองดูคนบริสุทธิ์ถูกฆ่าออกทีวี
มองดูผู้สูญเสียร้องไห้ปริ่มจะขาดใจกับอนาคตที่มอดไหม้ไปกับการกระทำของคน
กลุ่มหนึ่งที่กระทำตนเองเป็น กบฎในราชอาณาจักร
แต่ตำรวจของประเทศไทยแห่งนี้ กลับบอกว่า เป็นแค่ผู้ต้องสงสัย
แล้วเอาไปเลี้ยงดูอย่างดีราวกับผู้ทรงเกียรติ หรือ แขกของแผ่นดิน

ผม ไม่ต้องการปิดบังความในใจของผมเองว่า

ผมเกลียดแต้นชิงชังตำรวจเลว นักการเมืองเฮงซวย นายทุนโสโครก
คอมมิวนิสต์หลุดโลก และทหารที่ละโมบโลภไม่สิ้นสุด
ผมอยากให้พวกมันหมดไปจากแผ่นดินที่ได้ชื่อว่า
มีพระมหากษัตริย์ที่แสนประเสริฐยิ่ง
เพราะมันเป็นภาพที่ขัดแย้งกันมานานเหลือเกินแล้วว่า

ในแผ่นดินนี้ทรง มีพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่กลับมีคนเลว
คนชั่ว คนเห็นแก่ตัว คนบ้าเสียสติ
หมุนเวียนกันเข้ามาข่มขืนปล้นชิงทรัพย์แผ่นดินแห่งนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
แล้วบอกให้คนทั้งแผ่นดินทำแค่เลือกตั้ง และเลือกพวกมัน
กลายเป็นวงจรอุบาทว์ ที่ มีแค่นี้เองเหรอ

หากผมทำอะไรเพื่อแลกกับการคงอยู่ของแผ่นดินไทย แห่งนี้ได้อีก 10 อีก 100
ปี แลกกับการมีสถาบันพระมหากษัตริย์ และ
ปวงประชาราษฎร์ที่ยังคงจงรักภักดีต่อพระผู้ทรงทศพิธราชธรรม ไม่สิ้นสุด

ผม ขอแลกชีวิตกับการ กำจัดพวกเฮี้ยๆ ทั้งหมดในที่กล่าวถึงข้างต้น
ด้วยตัวผมเอง จะไม่มีการไว้หน้าใครหรือขอให้ใครช่วย

หากชีวิตบัดซบบนกองความพินาศ
ฉิบหายของประเทศไทยที่พวกมันต่างพากันเสวยสุขมานานแสนนานถึง 78 ปี มาแล้ว
แลกได้ด้วยชีวิตหนึ่งของเม็ดฝุ่นเล็กๆ ที่ เป็น ราษฎรเต็มขั้น

ผมจะ นับหนึ่งเพื่อแลกกับพวกอัปรีย์ทุกๆคน ในประเทศนี้
หากมันยังหายใจและออกลูกหลานไปเรื่อยไม่สิ้นสุด ไม่มีใครทำอะไร ไม่เกิน 5
ปีนี้ ผมคงได้เห็นลูกหลานของผมเอง
ต้องขายตัวเป็นนางบำเรอคนมีอำนาจมีเงินที่บ้าคลั่งไร้สติ
ไม่ก็เป็นพวกผู้ลี้ภัยสงครามแบ่งแยกแผ่นดิน ไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

หาก จะให้ผมเลือกระหว่าง ลงมือทำในสิ่งที่ทำได้ เพื่อปกป้องแผ่นดินนี้
ปกป้องพระศาสนา และองค์พระมหากษัตริย์ กับการ
เฝ้ามองประเทศตนเองฉิบหายไปเรื่อยๆ พินาศไปเรื่อยๆ บนวิถีทางปัจจุบัน

ผม ขอเป็นคนเลวที่ละเมิดกฎหมายทุกข้อของประเทศนี้ แล้วสู้ตายถวายชีวิต
เพื่อ กวาดล้าง ไอ้พวกโจรขายชาติให้สิ้นซาก หรืออย่างน้อย
หากมันตายได้สักคน แผ่นดินนี้จะสูงขึ้นหลายสิบ หลายร้อยเมตร แน่นอน

ขอคำแนะนำด้วยครับ

ธุลี พระบาท (สุกฤษณ์ อุดมเดชวัฒน์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น