++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คุณ อภิสิทธิ์ คุณไม่รู้หรือว่า...

คุณ อภิสิทธิ์ คุณไม่รู้หรือว่า...

" ปท.ของเราจะติด เดดล๊อค ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ??? "
ถ้าคุณรู้ทั้งรู้ แต่ในฐานะ นายกรัฐมนตรี ก่อนจะถึง วันนั้น
คุณจะทำอย่างไร คุณจะป้องกันอย่างไร คุณจะเตรียม
ความ พร้อมของ ปท.นี้อย่างไร เราอยากให้คุณ คิดยาวๆ
ติดกระดุมเม็ดแรก ให้เร็วที่สุด ก่อนเวลาอันโหดร้ายนั้นจะ
มาถึง อย่าซุกปัญหาอีกเลย เอามันขึ้นมาวางบนโต๊ะ แล้ว
จัดการมันซะ ถ้าเราในฐานะ ปชช. เห็นคุณทำ เราจะเป็น
แบ๊ค ให้คุณเอง ทำเถอะ เราไม่อยากเห็น " สงกรานต์เลือด"
3ปี ซ้อน อีกแล้ว (2ครั้งก็จะตายอยู่แล้ว)
ทำ..เถอะท่าน

1 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้นายกฯขอคนไทยทุกคนช่วยกันคิดช่วยกันกอบกู้ประเทศ เอ้าช่วยกัน แล้วอุปกรณ์เล่า...http://www.ainews1.com/modules.php?name=Web_Board&file=view&No=239

    ตอบลบ