++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คนอีสานที่จงรักภักดีต่อในหลวง และคนอีสานที่ เป็นอีสานน้ำดีทั้งหาย ต้อง รวมใจต่อสู้ อย่ายอมให้ใครมาทำบ้านให้แตก

คนอีสานที่จงรักภักดีต่อในหลวง
และคนอีสานที่ เป็นอีสานน้ำดีทั้งหาย
ต้อง รวมใจต่อสู้ อย่ายอมให้ใครมาทำบ้านให้แตก

คนที่เลือกข้างไอ้แม้ว สิ้นคิดสิ้นดี
แล้วจะรู้ว่านรกเป็นยังไง
โดนมีบถีบหัวส่งเมื่อมันได้ สิ่งที่มันต้องการแล้ว เจ็บปวดแค่ไหน
อย่ายอมให้พวกไอ้แม้วว่าคนอีสานโง่ อีกต่อไป

แกนนำหลายคนมันด่าคนอีสานว่าโง่ บ้องตื้น
เอาเงินฟาดก็จบแล้วให้ทำอะไรทำหมด คิดไม่เป็น

กล่อมนิดเดียวชมๆมัน หน่อยก็ยอมถวายหัวให้แล้ว

คนที่ดูถูกว่าคนอีสานโง่ตัวจริง คือไอ้พวกแกนนำนั่นแหละ!

พี่น้องครับพวกเราอย่าไปให้มันด่าเราว่าโง่ อีกเลย

แผ่นดินนี้เรารักและเราอยู่กันสงบมานาน

เราไม่อยากให้ แผ่นดินนี้กลายเป็นดินแดน ลับแล มีแต่คนเลวๆเข้ามาอยู่

เรารักในหลวง เราจะไม่มีวันนับถือหมาตัวไหนเป็นอันขาด
ลูกอีสานที่รักชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น