++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

จดหมายถึง วอลเปเปอร์ และสาวกปชป

ที่ผ่านมาผมชื่นชมทุกสิ่งที่รัฐบาล ทำดี เชียร์สุดใจมาตลอด
แต่สิ่งไหนที่ทำผิดพลาด ก็ให้กำลังใจและเสนอแนะทางแก้ไข
แต่มาระยะหลัง
นายกอภิสิท ตัดสินใจประเมินผิด เพราะไม่ฟังใคร
ฟังแต่ศัตรูที่อยู่รอบตัวคือกลุ่มอำนาจสีเขียว(ที่มันไม่จริงใจต่อนายกจะคอบ
เสียบหลังตลอด)

พวกผมและพธมเชียร์นายก แต่รักชาติไม่อยากสิ้นชาติ**

พวก ผมจึงตำหนิในสิ่งที่ท่านไม่เด็ดขาด
ทำไม่ถูก เอื่อยเฉื่อย โดยมีคำแนะนำและทางออกให้แล้ว
ที่ไม่ต้องสูญเสียไม่รุนแรง แค่ใช้ความกล้าหาญในการตัดสินใจเท่านั้นเอง
..
ทุกสิ่งที่ติเตือน เพียงเพื่อหวังให้ท่านทำงานให้สำเร็จเพื่อชาติ
สุดท้ายผลคุณงามความดีจะกลับมาที่ท่านนายกและ ปชป เอง
..
**แต่นี่ ปชป กลับ ผลักไสเราที่เป็นมิตรไปเปนศัตรู
แม้เราจะพูดตรงๆอาจจะรุนแรง แต่ไม่มีหน้าไหว้หลังหลอก* แบบคนรอบข้างท่านนายก

...ทุกอย่างวิจาร อย่างเตมใจ ในสถานการที่ท่านไม่เคยฟัง
สถานการที่ส่อเสียชาติ

...
ท่าน นายกและสาวกปชป กลับผลักเราให้ไปเป็นศัตรู***
หาว่าคำติเตือนเพื่อชาติ ของเราเป็นการโจมตีซะงั้น

ท่านอย่าเอาการเมืองโสโครกเก่าๆในหัวมา เล่นให้ทุกอย่างพัง
เปิดหัวสมองที่ฉลาดของท่าน* มองโลกในแง่ดี
มอง กัลยาณมิตรหนึ่งเดียวของ ปชป ซะใหม่เถอะ
คุณ วอลเปเปอร์ ท่านนายก และสาวกปชป
..
เรามองปลายทางคืออนาคตของชาติ
ไม่ได้มองเก้าอี้ ส.ส.

เราไม่ได้ด่า ปชปมั่วซั่วแบบฝ่ายค้านทำ
ถ้ามีสติลองย้อนไป คิดซะทุกสิ่งที่แนะนำก็เพื่อการแก้ปัญหาชาติ

มัวแต่มองโลกในแง่ร้าย มิอีโก้ทิฐิแบบนี้
เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาได้ซักที***พวกผมก็เดือดร้อน ชาติก้พังลงเรื่อยๆ
สถาบันก็โดนทำลายทุกวันไม่ได้แก้ไข

ล่าสุด ศอฉ ของรัฐบาลก็โดนด่าไร้น้ำยา จากประชาชนทั่วไปอีก
ผมก็สงสารพวกท่านนะแต่ถ้าท่านยังเปนอยู่แบบนี้
เอาแต่ตอบโต้ ไม่แก้ไข ไม่ฟังแล้วหาว่าเราด่า
ท่านก็จะแย่เอง

**ท่านจะกลับไปด่า ปชช.ทุกคนที่เอือมระอารัฐบาลไร้น้ำยา ว่า
ปชชพวกนั้นอยากเป็นนายกมั้ย
ปชช ชาวบ้านที่เดือดร้อนที่ไม่ใช่ พธม หนะที่ไม่เล่นการเมืองหนะ???? หรือ
ว่าท่านจะแก้ไขตัวท่านซักที
ปชป ไปคิดซะใหม่เถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น