++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เห็นด้วยกับการปฏิรูปครับแต่เราจะเอาของใคร...

1.ของคนไทย
2.ของต่าง ประเทศ
3.ของคนไทย+ต่างประเทศ
เมื่อคุณเลือกแบบแล้ว
ต่อไปจะต้องทำโครงสร้างการบริหารการปกครองอันมีพระมหากษตริย์ทรงเป็นพระ
ประมุข และต่อไปช่วยกันทำครับ ทุกระดับ ทุกภาคส่วน ปฏิรูปใหญ่ครับ
จะผิดจะถูกผมขอกราบขอโทษมาณ.ที่นี้ด้วยครับ
ผมอยากเห็นคนไทยเดินตามรอยเท้าพ่อครับ ขอให้ท่านเดินตามรอยเท้าพ่อไปครับ
อย่าให้หลงทาง ตอนนี้พวกเราหลายคน เดินหลงเข้าไปในป่าทั้งมืดทั้งอันตราย
บางคนก็เสียชีวิตบางคนกำลังหิวโหย
อย่าไปถางหญ้าเพื่อเดินทางอื่นมันไม่ปลอดภัยครับ เดี๋ยวเสือ จารเข้
อื่นๆมันฆ่าเอาครับ ใครที่เดินอยู่ก็ขอให้เดินต่อไปถึงจะอยู่ใกล้หรือไกล
หรือหลงก็ขอให้พยายามกลับมาในทางครับ และเก็บรวบรวมสิ่งที่ท่านเจอมา
มาแบ่งปันกันจะได้เดินไปด้วยกันได้อย่างปลอดภัย
เมื่อถึงเวลานั้นผ......มก็จะไปช่วยคิดช่วยทำและหลายคนที่เดินตามพ่อก็จะได้
ไปช่วยคิดช่วยทำ แต่ตอนนี้ไม่อยากไป เพราะมีคนหลงทางเยอะมาก และอีกอย่าง
อตร.

ผมใคร่ขอให้ประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่าทุกระดับของสังคม
หันกลับมามองสิ่งที่มีค่ายิ่งกลับมาเถอะครับ ตามผมมาครับ
ผมอยากจะให้ทุกท่านเห็นสิ่งหนึ่ง
สิ่งที่มีคุณค่ายิ่งยวดสำหรับคนไทยสำหรับประเทศไทย สำหรับชาติ ศาสนา
และพระมหากษัตริย์ ที่จะทำให้คนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มั่นคง
แข็งแรง ปลอดภัย ในอนาคต "พระมหาชนก" ผมอยากจะขอเรียกร้องผ่านสือ
ให้นักวิชาการ นักปกครอง นิสิตนักศึกษา ประชาชน และผู้สนใจทุกท่าน
ให้เข้ามาทำการศึกษา ค้นคว้า อย่างจริงจัง เพื่อไขความลับ
ความเข้าใจให้ตรงกัน เพื่อให้ได้โครงสร้างการบริหารประเทศที่แท้จริง
ที่ไม่เหมือนใครในโลก ให้มีเอกลักษณ์เป็นของคนไทย ผมตกตะกอนในมุมของผม
แต่ผมอยากให้ทุกๆท่านตกตะกอนในมุมของท่าน แล้วเอาตะกอนเหล่านั้นมารวมกัน
เพื่อตกตะกอนให้ใหญ่ เพื่อเป็นโครงสร้างหลัก
เมื่อได้โครงสร้างหลักแล้ว+กรอบเข้าไปอีก คราวนี้มันจะเริ่มมองเห็นภาพ
เมื่อมองเห็นภาพความคิดมันเท่าทัน ทันทีเลย เห็นอย่างทะลุทุกมุม
ทุกที่ๆจะต้องแก้ไขอย่างด่วน อย่างทุกระดับใกล้-ไกล
แถมในหนังสือยังได้บอกวิธีแก้ไขปัญหาต่างๆอีก
ผมอยากเข้าไปช่วยแต่บอกตามตรง ผมกลัวตายเหมือนกัน ผมมีแค่เสียงเดียว
ผมเห็นแค่มุมเดียว ผมอยากให้ทุกท่านเห็นกันเยอะๆ
จะได้ช่วยประเทศชาติได้ครับ ด้วยจิตคาราวะ
taplook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น