++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2553

FW: ฝากเตือนภัยแก๊งค์ต้มตุ๋น มาในคราบของพนักงาน dtac

Subject: FW: ฝากเตือนภัยแก๊งค์ต้มตุ๋น มาในคราบของพนักงาน dtac

ถึง พี่ ๆ เพื่อน ๆทุกท่านครับ
เรื่อง ฝากเตือนภัยแก๊งค์ต้มตุ๋น มาในคราบของพนักงาน dtac
เคยได้ยินแต่แก๊งค์ต้มตุ๋นของกรมสรรพากร
วันนี้มันมาได้รูปแบบใหม่แล้วครับ ไม่ใกล้ ไม่ไกล มันมาในคาบของพนักงาน
dtac ของเรานี้เอง

เหตุการณ์ก็คือว่า วันนี้มีพนักงานของdtac แจ้งชื่อว่า พรรณนิภา
ปัญญาวิสุทธิ์ชัย เบอร์ 086-821-7031 โทรเข้ามาในเบอร์ของ
ผู้การสาขาแม็คโครจรัญสนิทวงศ์

ว่า " ตอนนี้ทาง dtac เราได้มีโปรโมชั่น พิเศษให้ลูกค้าโทรฟรี 1000
บาทนาน 6 เดือน และจะมี โทรศัพท์มือถือให้ลูกค้าใช้ฟรีด้วย

เพียงแต่ลูกค้า โอนเงิน เพื่อเติมเงินหรือชำระค่ารายเดือน
โดยจะบอกวิธีการให้จะทำรายการตามที่จะแจ้ง ผ่านหน้าตู้
โดยให้ลูกค้าออกไปกดที่หน้าตู้ ATM "

พอผู้การฟังเสร็จก็ส่งมือถือมาให้ผมคุย
เค้าก็แจ้งรายละเอียดมาเหมือนเดิม โดยวิธีการคุยของคนนี้
จะกล่อมให้ลูกค้าไปที่หน้าตู้กดโอนเงินให้ได้ในระหว่างการสนทนานี้

พอผมได้ฟังจบ ผมก็เลยแสดงตัวว่า
"ที่คุณโทรมาคุณได้เช็คข้อมูลลูกค้าก่อนไหมว่าลูกค้าเป็นใคร ที่คุณคุยคือ
ผู้การธนาคารกสิกรไทย และผมเป็นพนักงาน dtac ซึ่งผมก็ไม่ทราบมาก่อน

ว่าทางบริษัทฯผมได้มีโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ ใครเป็นหัวหน้าโปรแจค
นี้เหรอครับ" พอพูดจบ เค้าก็วางสายไปเลย
ผมเลยได้เช็คเบอร์ที่โทรเข้ามา เบอร์ 086-8217031
จดทะเบียนในชื่อของ นิสา พุกสวัสดิ์ (จดทะเบียนแบบรายเดือน)
ทางผู้การเลยลองสืบข้อมูลของลูกค้าที่เปิดบัญชีกสิกรไหม

ปรากฎว่าเป็นลูกค้าที่เคยเปิดบัญชีกสิกร ที่สมุทรปราการ
แต่อาชีพที่เคยกรอกไว้เป็นพนักงานบริษัท อินดัสตี้ สักแห่งในสมุทรปราการ

เหตุการณ์นี้ ผู้การที่แม็คโครจรัญ บอกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
โชคดีที่วันนี้เป็นผู้การ ที่เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร
แล้วถ้าวันหนึ่งเป็นลูกค้าคนอื่น ๆ ที่เค้าไม่รู้เรื่องหละ
อะไรจะเกิดขึ้น

จึงฝาก พี่ๆ เพื่อน ๆ
เตือนลูกค้าว่าทางเราไม่มีโปรโมชั่นอะไรที่จะต้องให้ลูกค้า
โอนเงินผ่านหน้าตู้ ATM เล่าให้ลูกค้าฟัง
เพื่อให้ลูกค้าระวังตัวและบอกต่อ ว่าเดี๋ยวนี้มีแก๊งค์ต้มตุ๋นแบบใหม่

ออกมาแล้ว จะได้ไม่เสื่อมเสีย ภาพลักษณ์ กับบริษัทฯ ของเราด้วยครับ
ช่วยกันประชาสัมพันธ์หน่อยนะครับ
นายธนพัฒณ์ วรธนาชยกูล
Mr.Tanapat Vorratanachayakul
Mobile ATM UNIT.
VAS DIV.
Phone. 089-7636-983,080-595-1979
email. tanapat@dtac.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น