++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

ขอร่วมประนามนักโทษหนีคดีอาญาแผ่นดิน

ขอร่วมประนามนักโทษหนีคดีอาญาแผ่นดินด้วยคน
มีพฤติกรรมหมิ่นสถาบันมาเป็นสิบปีแล้ว แต่เดิมอาจหลบ ๆ อยู่
แต่ตอนนี้แสดงพฤติกรรมเปิดเผยชัดเจน
เพราะมีคนที่มีกิเลสหนาคิดเป็นใหญ่เป็นโตด้วยเหมือนกันมาสนับสนุน
นอกจากประนามแล้ว มันยังไม่เพียงพอ
อยากให้คนไทยทุกคนลุกขึ้นมาช่วยกันปกป้องสถาบัน
เพราะขณะนี้พ่อของเรากำลังถูกคนชั่วทำร้ายจิตใจอยู่ทุกวี่ทุกวัน
จนเราคนไทยรู้สึกสุดจะทนแล้ว (ปากเน่า ๆ
ของมันกูพยายามหาเสียงกับรากหญ้าว่าจงรักภักดี
แต่พฤติกรรมที่แสดงออกเห็นได้ชัดเจนว่าพยายามล้มล้างสถาบันอยู่ตลอดเวลา)
เราคนไทยจะยอมให้มันทำร้ายจิตใจพ่อของเราอีกต่อไปหรือ
จะยอมคนชั่วไปอีกนานแค่ไหน
คนไทยต้องช่วยกันลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อปกป้องพ่อของเราได้แล้ว
ขอประนามด้วยคน

1 ความคิดเห็น: