++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

ข้อคิดเรื่องวันเวลา

--
ฉันรู้สึกว่าชีวิตคนเรามันสั้นนัก...
เราไม่มีวันได้รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า
เราจะสามารถรักใครได้มากมายถึงเพียงไหน
เราจะมีความฝันยาวไกลเพียงใด
เรามักคิดว่าการผิดพลาดในชีวิต
เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
กำหนดไม่ได้ จริงหรือ...
มันเป็นคำถามคาใจที่ฉันยังหาคำตอบไม่ได้
-- อรุณี ศรีสุข เท่ารักเธอ

ร่างกายที่เข้มแข็ง
มักมาพร้อมกับหัวใจ
ที่อ่อนแอ...



--
ฉันรู้สึกว่าชีวิตคนเรามันสั้นนัก...
เราไม่มีวันได้รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า
เราจะสามารถรักใครได้มากมายถึงเพียงไหน
เราจะมีความฝันยาวไกลเพียงใด
เรามักคิดว่าการผิดพลาดในชีวิต
เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
กำหนดไม่ได้ จริงหรือ...
มันเป็นคำถามคาใจที่ฉันยังหาคำตอบไม่ได้
-- อรุณี ศรีสุข เท่ารักเธอ

ร่างกายที่เข้มแข็ง
มักมาพร้อมกับหัวใจ
ที่อ่อนแอ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น