++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

วิธีเช็คความซื่อสัตย์ของผู้อื่นแบบง่ายๆ แต่ได้ผล XO



บางทีเราอยากจะรู้ใช่ไหมว่าคนที่เรารู้จักนี่ซื่อสัตย์แค่ไหน มีวิธีง่าย จะลองยกตัวอย่างให้ดูน เอาไปประยุกต์ใช้ได้
1.เมื่อมีโอกาสที่จะต้องให้ตังค์เค้าจำนวนหนึ่งเช่นคนรับจะรู้ว่า จะได้รับเงิน 80 บาท เราก็ลองส่งเงินเป็น แบ๊ง 20 ไปซัก 5 ใบ (100 บาท) แล้วแกล้งไม่รู้เรื่อง ดูซิว่าเค้าจะทำอย่างไร จะคืนเราไหม ?? เงินจำนวนนี้น้อย ถ้าคืน ด่านแรกถือว่าผ่าน วันหลังมีโอกาสลองระดับหลักร้อยดูว่าเค้าจะคืนไหมถ้าคืนถือว่าโอเค
2.เมื่อถึงกำหนดจะต้องจ่ายเงินค่าอะไรซักอย่างซึ่งมีหลายรายการ แต่มีรายการหนึ่งที่เราเคยจ่ายให้เค้าไปแล้ว (และเราต้องมั่นใจว่า เค้าจำได้ว่าเค้าได้ตังค์แล้ว) ตอนจ่ายเงินหลายๆรายการ ลองคิดรายการนี้ซ้ำดู ลองดูซิว่า เค้าจะทักไหมหรือว่าเค้าก็ปล่อยเลยตามเลย อย่าลืมว่าเราต้องแน่ใจว่าเค้าต้องรู้และจำตรงรายการนี้ได้นะ
ผมเคยลองมาหลายครั้งก็ถือว่าใช้ได้ผลดีทีเดียว เลยเอามาเผื่อแผ่เทคนิคนี้บ้าง
สุดท้ายก็อย่าลืมเช็คความซื่อสัตย์ของตัวเองด้วยเน้อ ^-^
ผู้เขียนบทความ: www.kwamru.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น