++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

เสียดายผมไม่มีโอกาสเลือกผู้ว่าฯกรุงเทพ


เสียดายผมไม่มีโอกาสเลือกผู้ว่าฯกรุงเทพ
ผมรู้สึกอิจฉาที่คนกรุงเทพจะมีโอกาสได้แสดงพลังความดีให้พวกชั่วร้ายได้เห็น แสดงให้รู้ว่าความถูกต้อง,ความยุติธรรม,คุณธรรม ยังคงมีอยู่ในประเทศไทย คนไทยไม่ยอมสยบให้กับความชั่วร้าย ถึงแม้หลายคนจะยังรู้สึกทำใจไม่ได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ในการตัดสินใจเลือกผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์เนื่องจากรับไม่ได้จากพฤติกรรมบางพฤติกรรมในอดีตสมัยพรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาล ผมก็รู้สึกเช่นนั้นเช่นกัน มีหลายเรื่องหลายกรณีที่ท่านอภิสิทธิ์ตัดสินใจไม่ตรงกับใจหรือความต้องการของผม หรือมีหลายครั้งที่ท่านสุเทพตัดสินใจไม่ตรงกับใจของผม โดยเฉพาะในเรื่องจัดการกับขบวนการล้มสถาบันพระมหากษัตริย์และการจัดการกับพวกเสื้อแดงที่มีพฤติการณ์ก่อการร้ายซึ่งผมรู้ว่าการจัดการกับพวกนี้ยังไม่เด็ดขาดพอ แต่เมื่อนำพฤติกรรมพฤติการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์มาเปรียบเทียบกับพฤติกรรมพฤติการณ์ของพรรคการเมืองของทักษิณ มันไม่สามารถเปรียบเทียบกันได้เลยในเรื่องความชั่วรัาย ความเลวร้ายที่กลุ่มการเมืองของทักษิณได้กระทำต่อสังคมไทย,ได้กระทำต่อคนไทย และได้กระทำต่อประเทศไทย เมื่อผมได้นั่งคิดวิเคราะห์อย่างละเอียดถี่ถ้วนเช่นนี้แล้วผมจึงมีความรู้สึกอิจฉาคนกรุงเทพที่มีโอกาสได้เลือกตั้งผู้ว่าฯในครั้งนี้ ผมอิจฉาที่คนกรุงเทพจะได้มีโอกาสสั่งสอนและให้บทเรียนครั้งยิ่งใหญ่กับกลุ่มการเมืองชั่ว ให้พวกนี้ได้รู้ซะบ้างว่า ความชั่วไม่มีวันชนะความดี คำโกหกไม่มีวันชนะความจริง ถ้าผมเลือกได้ผมจะเลือกผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 16 โดยไม่ลังเลครับ

ที่มา http://www.facebook.com/pages/ไทกร-พลสุวรรณ/212734515425031?fref=ts

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น