++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

xประเด็น 7 คนไทยถูกเขมรจับ ใน twitter paisalvision

paisalvision: รัฐบาลต้องตอบประชาชนว่าไปทำ MOU 43 ลบล้างการปักปันเขคแดนไทย-เขมรที่ทำในสมัยรัชกาลที่ ๕ และใช้ปฏิบัติมา ๑๐๐ กว่าปีทำไม

paisalvision: @bunnaroth ที่ควรถามรัฐบาลคือทำไมจึงลบล้างการปักปันเขตแดนเดิมที่ถือสันปันน้ำและที่ ปักหลักเขต ๗๓ หลักซึ่งใช้มา กว่า ๑๐๐ ปี

paisalvision: สถานการณ์เขมรยึดดินแดนไทยนี้ถ้า ประชาชนและทหารร่วมมือกันก็จะกอบกู้ชาติบ้านเมืองและก้าวไปสู่การปฏิรูปใหญ่ ประเทศไทยเพื่อความไพบูลย์ของไทยได้


paisalvision: สถานการณ์เขมรยึดดินแดนไทยนี้ถ้า มาร์ค-สุเทพ-เนวิน เดินเกมผิด จะเสียอำนาจ เสียคนเสียชาติเกิด จะถูกตราหน้าโคตรตระกูลเหมือนขุนหลวงขี้เรื้อน


paisalvision: สถานการณ์เขมรยึดดินแดนไทยนี้ถ้าทักษิณเดินเกมถูกต้อง ย่อมมีโอกาสสามัคคีประชาชาติไทยและฟื้นเกียรติภูมิได้


paisalvision: ขอเตือนนักวิชากิน นักวิชาโกง นักวิชาเกินทั้งหลาย พวกท่านถูกฉีกหน้ากากที่ขายตัวขายชาติจนล่อนจ้อนและไม่มีใครเชื่อถือแล้ว หยุดเห่าหอนเถิด

paisalvision: ผู้มีอำนาจต้องการผ่าน mou 43 -ให้ปล่อยพนิช ผู้เสียอำนาจต้องการผ่าน mou 43 แต่ไม่ปล่อยพนิช เครือข่ายรักชาติต้องการล้มmou43 และให้ปล่อยทุกคน


paisalvision: คลิปที่ปล่อยมา ๒ ชุดๆ แรกปล่อยโดยผู้มีอำนาจ กระทืบ ๗ คนไทยว่าเสือกไปให้เขมรจับ ชุดที่ ๒ ปล่อยโดยผู้เสียอำนาจ กระทืบมาร์คและ ปชปว่าบงการพนิช

paisalvision: อรุณสวัสดิ์มวลมิตรชาวทวิภพ การขับเคี่ยวช่วงชิงอำนาจและผลประโยชน์กันกำลังขยีบหมากกันอย่างคึกคัก แต่ประเทศชาติและประชาชนกลับต้องทุกข์ทน


paisalvision: ต้องชมว่านายกและรองสุเทพพลิกกลับตัวได้เร็วหลังจากเสียรังวัดมาก เฉลียวใจหน่อยสิพ่อทูนหัวิว่าถ้าเขมรไม่ได้รุกยึดดินแดนมากมาย เรื่องจบไปนานแล้ว

paisalvision: ผมยินดีที่คุณสุเทพเริ่มพลิกกลับตัวหลังจากถลำไปพูดว่า ๗ คนไทย ถูกจับในแดนเจมร นายกและปชป หรือแม้ทักษิณ จะเป็นวีรชนได้ถ้าเดินเรื่องนี้ให้ถูก

paisalvision: มีหลักฐานทางทหาร ทางยุทธการและ UNHCR ตลอดจนบันทึกเรื่องราวมากมายยืนยันว่าเป็นแดนไทย ใครกระเหี้ยนกระหือรือยกให้เขมรไปไม่รอดหรอกครับ

paisalvision: ในฐานที่ผมเคยเกี่ยวข้องรู้เห็นเรื่องชายแดนด้านนี้มาตั้งแต่ครั้งเทียนวัน ดุงกรีฑาทัพเข้าีตีัเขมร ขอเตือนว่าพื้นที่ในหลักเขต ๔๖-๕๐ เป็นของไทย


paisalvision: จะเป็นเรื่องอัปยศหดเหี่ยวใจถ้าเขมรปล่อยพนิชแต่ไม่ปล่อยวีระและ ๕ คนไทย ตามดูกันครับพี่น้อง หมากหลายตัวกำลังขยับกันอยู่

: จะเป็นเรื่องคึกคักและครึกครื้นยิ่ง ถ้าทักษิณเอื้อมมือเข้าเจรจาแล้วฮวยเซ็งปล่อยวีระกับ ๕ คนไทยแต่ไม่ปล่อยพนิช


paisalvision: ติดตามอย่ากระพริบตาครับพี่น้อง เกมกลจับพนิชและคนไทย ๗ คน เริ่มหักหน้าหักหลังซับซ้อนซ่อนเงื่อนขึ้นมากแล้ว ไม่หมูหรีอกมาร์คเอ๋ย

paisalvision: หลังจับพนิช แล้ว ฮวยเซ็งแถลงว่ามาร์คโทรไปขอให้ปล่อยพนิช แต่ฮวยเซ็งไม่ปล่อย ขณะนี้มีรายงานว่าบางคนต้องการเช็คบิลพนิชและหักหน้ามาร์คพร้อมกัน


paisalvision: นายพนิช คือศัตรูลำดับต้นของทักษิณ เพราะตามไล่ล่าไม่ลดละตลอดเวลาที่เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรี แต่มาร์คไว้ใจใช้สอยมานาน ให้ความหมายอะไรบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น