++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผู้ใช้ BTS ทุกท่าน ถ้าบัตรหมดอายุ แต่มีรอบเดินทางเหลือ "เขามีให้ทำเรื่องขอเงินหรือรอบเดินทางคืน"

เรื่องของเรื่องคือ กรณีรถไฟฟ้าปิดให้บริการเร็วขึ้น หรือ ปิดบางสถานี
(ซึ่งเป็นสถานนีที่เราต้องใช้) หรือ บางวันก็ปิดหมดเลย
ทำให้ตั้วเดือนของเราเหลือ ตั้ง 15 เที่ยว และหมดอายุลงโดยที่ทาง BTS
ไม่มีเพิ่มวันหรือชดเชยใดๆต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ก็เลยคุยกับทางเจ้าหน้าที่

เรา: ช่วยเช็คบัตรให้ด้วยค่ะ
เจ้าหน้าที่ : บัตรหมดอายุนะคะ ต้องเติมใหม่ค่ะ จะเอากี่เที่ยวดีคะ
เรา : 30 เที่ยวค่ะ (จ่ายเงิน) เออ แล้วที่รถไฟฟ้าปิดๆไปนี่
ไม่มีการชดเชยวันหรืออะไรให้กับลูกค้าเลยหรือคะ
เจ้าหน้าที่ : ( เงียบไปสักพัก ) ถ้าคุณต้องการจะให้ทางเราชดเชย
ก็ต้องทำเรื่องค่ะ ช่วยกรอกแบบฟอร์มด้วยนะคะ (ยื่นแบบฟอร์มมาให้)
แล้วกรุณาไปยื่นทางช่องนู้น (ชี้ไปอีกที่นึง)
เรา : รับแบบฟอร์ม พร้อมคิดในใจว่า
นี่ถ้าฉันไม่ถามเธอก็ไม่บอกฉันใช่ไหมเนี่ยยยยยย

การทำเรื่องก็ไม่มีอะไรค่ะ เจ้าหน้าที่เขาจะกรอกแบบฟอร์มส่วน
ใหญ่ให้เราอยู่แล้ว เราก็แค่กรอก ชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ
และเหตุผลว่าทำไมถึงใช้รอบเดินทางไม่ครบ (เจ้าหน้าที่บอกให้เขียนตาม)
แล้วเขาจะให้ใบเล็กๆ (ตามรูป) มา รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับว่าจะคืนเงิน
หรือรอบเดินทาง อะไรอย่างไร วันไหน แล้วก็เอาใบเล็กๆนี่ไปรับสิทธิ์นั้น
ค่ะ
เลยอยากมาประกาศให้ทุกๆท่านที่ใช้บริการ BTS
ได้ทราบและได้ใช้สิทธิ์ของตัวเองกันค่ะ

http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q9190689/Q9190689.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น