++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สัจธรรมของชีวิต แล้วคุณจะอยากได้อะไรนักหนา

สัจธรรมของชีวิต แล้วคุณจะอยากได้อะไรนักหนา

ด้วยรักและจริงใจ


การช่วย เหลือ เป็นสิ่งดี ถ้าคนนั้นนำไปทำประโยชน์ ตามเจตนาเรา
แต่อย่าลืมว่า บางสิ่งบางอย่าง อาจจะมีอะไร แอบแฝงอยู่ ควรใช้ดุลพินิจ
(มีตัวอย่าง พระที่ บ้าน พอได้เงินมา แอบมาซื้อบ้านให้ คนอื่นอยู่
ถามว่าเป็นเงิน ของใคร พวกเราใช่รึเปล่า นี่คือสิ่งไม่ดี
ที่แอบแฝงอยู่ในความเชื่อของคนไทยที่มีจุดอ่อน )


..ทุกๆความเจ็บปวด...บนโลกนี้เยียวยาได้เสมอด้วย+ความรัก+..

..TOOKIE..


ชีวิตคนเรา....แสนสั้นนัก...ถ้าพอมีปัจจัย....ก็ช่วยๆแบ่งปันกันบ้างนะ...อย่าไปยึดติดแค่ทรัพย์ภายนอกกันเลยสุดท้ายก่อเอาไปไม่ได้สักคน
มีแค่ทรัพย์ภายในเท่านั้นที่จะติดเราไปนั้นก่อคือ
ความดีและความชั่วที่เราสร้างขึ้นมา ยังไม่สายเกินไปนะคะ
ที่จะเริ่มต้นทำความดีตั้งแต่เดี๋ยวนี้
เพราะมันคือสิ่งเดียวที่จะติดตามตัวเราไปทุกทีเลย
ฉะนั้นเรามาทำความดีกันดีกว่านะคร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

1 ความคิดเห็น:

  1. พูดถึงชีวิตที่ใกล้เวลาจะต้องตายกันแทบทั้งโลก หลวงปู่ใหญ่มีสาส์นมาถึงยังผู้คนที่ติดต่อทางคลื่นจิตไม่ได้ แวะอ่านที่ ...
    http://www.ainews1.com/modules.php?name=Web_Board&file=view&No=258

    ตอบลบ