++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ฉันยังคงทำหน้าที่ พลังเงียบของฉันทุก ๆ วัน..............

1. ฉันไม่ใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS อย่างเงียบ ๆ มานานกว่า 6 ปีแล้ว
2. พี่สาวของฉัน เปลี่ยนเบอร์มือถือจากระบบ 12Call มาใช้ระบบอื่น
แบบเงียบ ๆ (เรารู้เหตุผลกัน 2 คน คือ ไม่ชอบนายทุนของ AIS )
3. ฉันนั่งดื่มกาแฟอย่างเงียบ ๆ โดยกาแฟซองนั้นไม่ได้ผลิตจากเครือ เนสเล่
(ที่สนับสนุนเสื้อแดง)
4. ฉันซื้อหนังสือพิมพ์วันละฉบับมาอ่าน โดยไม่เคยซื้อ นสพ.ไทยรัฐ เลยสักครั้ง
5. ฉันดูข่าวเช้าทุก ๆ วัน เพื่อเพิ่มโลกทรรศน์ให้รอบด้าน
แต่ฉันจะกดรีโมท ข้ามช่อง 3 เรื่องเล่าเช้านี้ ไปเสมอ
6. ฉันไปซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยเลือกซื้อของใช้ที่เจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ
ไม่เกี่ยวข้องหรือเป็นกลุ่มทุนของเสื้อแดง
7. ฉันเลิกซื้อขนมหวานเจ้าประจำ
หลังจากที่ได้เห็นได้ยินเค้าเปิดเชียร์เสื้อแดง ผ่าน people channel
8. ฉันเลือกเติมน้ำมันปั๊มบางจาก แทน ปตท.
เพราะไม่อยากให้เงินกำไรที่มาจากยอดซื้อของฉันเข้ากระเป๋าพวกผู้ถือหุ้นทุน
แดง
9. ฉันเริ่มต้น ทำแล้ว แล้วอย่างเงียบ ๆ ที่บ้านของฉัน....คุณหล่ะ
ลงมือทำแล้วหรือยัง ??? พลังเงียบทั้งหลาย
ใกล้ค่ำ........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น