++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แฮปปี้ เปิดตัวซิมใหม่ 15 หยกๆ16 หย่อนๆจับกลุ่มวัยรุ่นขาเมาท์

แฮปปี้ จับกลุ่มวัยรุ่นขาเมาท์ เปิดตัวซิมใหม่เอาใจวัยหวานแหวว “15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ”

       แฮปปี้ เปิดตัวซิมใหม่ 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ เอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ให้โทร.ในเครือข่ายก่อนนอนแค่นาทีละ 15 สตางค์ SMS ในเครือข่าย 16 สตางค์ต่อข้อความทั้งวัน
      
       นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นหรือดีแทคกล่าวว่าดีแทคเปิดตัวซิมการ์ดใหม่ 15 หยกๆ16หย่อนๆโดยมุ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่นซึ่งถือเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่มีการใช้ งานโทรศัพท์มือถืออยู่เป็นประจำ แต่เนื่องจากกลุ่มนี้มีความรู้ความเข้าใจในการเสนอค่าโทร.ของผู้ให้บริการ ต่าง ๆ เป็นอย่างดีทำให้จำเป็นที่จะต้องศึกษาพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถืออย่าง ละเอียดว่ามีการใช้งานอย่างไรบ้าง เพื่อนำมาเป็นโจทย์ในการพัฒนาบริการใหม่ ๆ ที่สามารถตอบความต้องการได้ดียิ่งขึ้น
      
       ทั้งนี้ ซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ มีอัตราค่าโทร.นาทีละ 15 สตางค์ ในเครือข่าย ตลอด 4 ทุ่มถึง 10 โมงเช้า โทร.นอกช่วงเวลาหรือนอกเครือข่าย นาทีละ 1 บาท ส่ง SMS ข้อความละ 16 สตางค์ ในเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง นอกเครือข่ายข้อความละ 1 บาท
      
       'ดี แทคคาดว่าน่าจะขายซิมนี้ได้สัก 1 แสนซิมภายในเวลา 2 เดือน โดยซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อนๆ เป็นซิมที่ออกมาแทนซิมเจี่ยยูอี่ ซิมนี้น่าใช้ ซึ่งด้านหนึ่งจะเป็นการรักษาฐานลูกค้าของเราไว้ด้วย'
      
       อัตราค่าโทร.กับ SMS ที่ถูกมากของซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ เป็นการใช้ทรัพยากรเดิมที่มีอยู่โดยเลือกให้ใช้ในช่วงเวลาที่เครือข่ายไม่ หนาแน่น และดีแทคมองว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดีแทคเริ่มเข้าถึงเซกเมนต์หญิงสาววัย รุ่นอย่างชัดเจน หลักจากศึกษาลักษณะการใช้งานของลูกค้าแฮปปี้ที่เป็นวัยรุ่น พบว่าครึ่งหนึ่งใช้โทรศัพท์แต่ละครั้งนานเกิน 5 นาทีโดยโทร.หาเพื่อนสนิท ๆ เพียงไม่กี่เบอร์ ยิ่งในช่วงก่อนเข้านอนหรือตั้งแต่ 4 ทุ่มขึ้นไป จะยิ่งโทร.กันครั้งละนาน ๆ และตลอดทั้งวันจะมีการส่ง SMS เฉลี่ยวันละ 30 ข้อความ มากกว่าการส่ง SMS ของลูกค้าทั่ว ๆ ไปถึง 6 เท่าตัว ดังนั้นซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ จึงมีค่าโทร.ในอัตราพิเศษและให้ส่ง SMS ในเครือข่ายกันได้ทั้งวันในราคาสุดประหยัดเช่นกัน
      
       “ค่า โทร.และการส่ง SMS ราคาพิเศษน่าจะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของน้อง ๆ วัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็เชื่อว่าจะเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองได้อีกทาง หนึ่ง หากน้อง ๆ รู้จักใช้อย่างเหมาะสม” เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจพรีเพด ดีแทคกล่าว
      
       ลูกค้าที่เปิดใช้งานซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ ก่อน 30 มิถุนายน 2552 สามารถใช้งานได้ถึง 30 กันยายน 2553 ลูกค้าแฮปปี้ปัจจุบันสามารถสมัครใช้โปรโมชั่นของซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ ได้ที่โทร. *1003 ค่าธรรมเนียมการสมัคร 30 บาท
      
       ดีแทคจะใช้งบการตลาดประมาณ 25 ล้านบาทในการโปรโมตซิมใหม่นี้ร่วมกับรายการทีวีและวิทยุที่จับกลุ่มวัยรุ่น อย่างรายการสตรอเบอรีชีสเค้ก
      
       Company Related Links :
       Happy
http://www.happy.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น