++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2551

วิธีเรียกร้อง ความสนใจจากแฟน


ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยล้วนปรารถนา ให้แฟนรักและเอ็นดูด้วยกันทั้งนั้น จะมีสักกี่คนเหรอที่ไม่อยาก ให้ดาร์ลิ่งมา คลอเคลียชิดใกล้ มีแต่อยากเกาะติด เขาแจสิไม่ว่า ดังนั้น ถ้าเผื่อสาวๆคนใดอยาก มีคาถาม หาระรวยเป็น นางกวักเรียกร้องให้แฟนของ คุณกลับมาตายรังอยู่เสมอละก็ สัปดาห์นี้เมอร์ลินมีทีเด็ดมาฝากกันอีก


ใน 7 วิธีดึงความสนใจจากเขา (7 Ways to Keep Him Interested) บอกว่า เมื่อผู้หญิงอยากจะให้ ผู้ชายประทับใจเธอไปนานๆละก็ หล่อนควรรู้จักใช้กลวิธีเล็กๆ น้อยๆช่วยบ้างแล้วรับรองว่า คุณจะเป็นผู้หญิง ที่เขาไม่สามารถสลัดออกไปจากหัวใจได้ละกัน... ถ้า... คุณแน่ใจว่าได้ทำสิ่งต่อไปนี้แล้ว เช่น...


มีชีวิตชีวาและใจกว้าง


ร่าเริงเบิกบานและอย่าทำตัวซังกะตายเมื่ออยู่กับคนที่คุณรัก เอางี้ วางแผนไปผจญภัยตามป่าเขา ลำเนาไพรกับกลุ่มเพื่อนสนิทของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไหม หรือจะอาสาสมัครทำงานสังคม สงเคราะห์ ให้เด็กด้อยโอกาส เช่น ไปเป็นเพื่อนเล่น, ไปเป็นครูสอนร้องเพลงให้เด็กๆเงี้ยสนุก จะตาย แถมถ้าไม่สามารถไปเที่ยวให้สนุกสุดเหวี่ยงกะเขาสองต่อสองได้เพราะอะไรก็แล้วแต่ เช่น คุณติดธุระงานการ หรือเขาอยากไปคนเดียวก็ให้เขาไปเถอะ แล้วทันใดนั้นเขาจะตระหนักว่าคุณเป็น คนใจกว้างดั่งมหาสมุทรและ มีน้ำใจมากมายมหาศาลแค่ไหน ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกหากเขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นคนทันสมัย ไม่ขี้ระแวง หรือขี้หึงแบบไร้สาระ...คิดดูๆ


ชวนไปเที่ยวแบบไม่ให้รู้เนื้อรู้ตัว


ชวนเขาไปทำอะไรบางอย่างที่แปลกแตกต่างไปจากที่เคยหรือทำแผลงๆ (ในเชิงสร้างสรรค์นะ) ด้วยกัน ดีกว่าที่จะรอให้เขามาชวนไปทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารชื่อดัง หรือไม่อาจเน้นไปที่เต้นแทงโก้ในคลับ ซึ่งคุณทั้งคู่ไม่เคยเข้าไปสัมผัสมาก่อนก็แจ๋วแหวว ไม่งั้นก็ชวนเขาไปฟังคอนเสิร์ตใต้แสงจันทร์ดีไหม อยากยุให้เป็นฝ่ายเอ่ยปากชวนเขาก่อน บางทีเขาอาจประทับใจกับความรักสนุกและนิยม การผจญภัยของคุณก็ได้ แล้วหลังจากนั้นคุณทั้งสองค่อยสร้างความทรงจำที่ยากจะลืม ระหว่างกันและกันตามมาอีกเป็นโขยงก็ได้นี่นา


ทำให้ดาร์ลิ่งได้กลิ่นหอม


ฉีดน้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนๆยั่วยวนใจเขาซะหน่อย เมื่อเขากอดคุณ เขาจะได้กลิ่นของคุณ ทุกลมหายใจไงล่ะ เอ้าอย่าลืมนะว่าเมื่อคุณจากไป สิ่งเล็กๆน้อยๆที่คุณทิ้งไว้ให้เขาคิดถึง อย่างงี้แหละจะทำให้เขาเคลิบเคลิ้ม ชวนละเมอเพ้อพก หนำซ้ำเจ้ากลิ่นกายหรือกลิ่นน้ำหอมของคุณ ก็ไม่รู้ล่ะ จะติดกายและติดใจเขาไปตลอดทั้งวัน แต่กรุณาเลือกกลิ่นหอมจริงๆ ไม่ใช่ฉุนกึกนะจ๊ะที่รัก


เพิ่มอุณหภูมิในตัวเขา


เทคนิคของข้อนี้ได้แก่ เลือกใส่ชุดชั้นในที่เซ็กซี่เข้าไว้ แม้คุณจะยังสวมใส่เสื้อผ้าภายนอก ที่เรียบร้อย ขนาดไหนก็ตาม แต่เชื่อไหมว่าถุงน่องคู่เซ็กซี่คู่นั้น ซึ่งอยู่ภายใต้กางเกงยีนรัดรูปของคุณจะกระพือ ความรู้สึกเร่าร้อนของเขาขึ้นมาได้ เพราะทุกๆคนรู้นี่ว่า เมื่อสัมผัสกับอารมณ์ซาบซ่านแล้ว จะเป็นอย่างไร แม้แต่ชุดชั้นในที่คุณทิ้งให้เขาไว้ดูต่างหน้าก็ยังชวน ให้เขาว้าวุ่นใจว่าเมื่อไหร่จะได้พบคุณอีก


เพิ่มไฟเร่าร้อน


ให้สุดสวาทขาดใจรู้ว่า คุณคิดว่าเขาเซ็กซี่ แล้วถูเบาๆที่บริเวณไหล่ของเขา หรือขณะเดินเคียงข้าง ไปด้วยกัน คุณกระซิบบอกเขาหน่อยดีไหมว่า กางเกงที่เขาใส่ อยู่ ทำให้คุณต้องชำเลืองมองดู อยู่บ่อยๆ ก็แหมอยากให้เขารู้สึกถึงความทะลึ่งตึงตังนิดๆ หน่อยๆของคุณไง


จูบให้เขาประทับใจ


ให้เขาประทับใจกับรอยจูบที่คุณทิ้งไว้ในหนังสือหรือบนผ้าเช็ดหน้า เผื่อเขาถือติดมือไปใช้ใน ที่ทำงานเขาก็จะคิดถึงคิดคุณ แต่เหนืออื่นใด ถ้าเป็นไปได้จะประทับรอยจูบอย่างอ่อนโยนและ แสดงให้เขาเห็นอย่างเต็มใจก็ได้นี่ว่า คุณนั้นรักเขาปานจะกลืนแค่ไหน ทำแค่เนียะรับรองได้เลยว่า คุณจะเป็นดวงดาวในใจของเขาตลอดทั้งคืน... ว้าว รักจะกระพือความซู่ซ่าก็คืนนี้แหละ


ห้ามขาดการติดต่อ


ดีแค่ไหนที่จะทำให้เขารู้สึกว่าคุณกำลังคิดถึงเขา เอ้างั้นส่งอีเมล์หรือโทร ศัพท์ไปหาและบอกเขาสิว่า คุณอยากจะเซเฮลโลกะเขาจนทนไม่ไว้แล้วน้า เพื่อให้เขารู้ไงว่า เขานั้นนั่งอยู่ในใจของคุณตลอดเวลา ฮัดช่า! อะไรจะหวานจ๋อย สวีต จ๋าถึงปานนี้


ความพยายามที่จะทำให้ เขารักทั้งหลายแหล่ที่เล่าให้ฟังเจื้อยแจ้วมายืดยาวนั่นน่ะ หัดทำๆบ้าง รักจะได้ทวีคูณไงตัว ว่าแต่มีเสียงกระซิบจากฝ่ายชายให้ได้ยินด้วยเหมือนกันว่า อย่าให้เขาเห็นสาวๆในภาพเหล่านี้เลย เพราะแทนที่จะเลิฟ ตรงข้ามอาจเกิด อาการสยดสยองขึ้นแทนก็ได้ เช่น...


ทำสวยที่แสนวิจิตรบรรจง


การทำตัวให้สวยของอิสตรีอาจเป็นกระบวน การที่น่าเกลียดได้นะเอ้า แต่ อิ อิ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ว่าผู้ชายไม่ชอบผิวนุ่มๆของสาวๆนะ เขาน่ะชอบอยู่แล้วล่ะ แต่ก็อีก ผู้ชายบางคนอาจมองอะไร ที่มากไปกว่าการแปรงฟันไม่ไหวหรอก เช่น ถ้าเห็นสาวๆใช้ไหมขัดฟันงี้ มันทำลายอารมณ์ปรารถนา ให้กระเจิงได้ เพราะคุณจะมีสุขภาพฟันที่แข็งแรง หรือไม่นั้น เขาก็ไม่อยากเห็นปากเดียวกันกับที่เขาจูบ ถ่างอ้าจนสุดเหยียดขนาดนั้นหรอก ฉะนั้นก่อนทำอย่างงี้ช่วยไปทำลับหลังหนุ่มๆหน่อยเหอะ


เห็นเธอกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ


ฟิลิป วัยเกือบ 30 เผยไต๋ว่า เขามีปัญหากับการได้ยิน ได้เห็น หรือแม้แต่รู้ว่าแฟนกำลังฉี่ หรืออึอยู่ เพราะภาพเหล่านี้มันน่ารักซะที่ไหนล่ะ ดังนั้น ถ้าคุณอยากรักษาความลึกลับของเพศหญิงไว้ล่ะก็ ทางที่ดีจงปลดปล่อยธรรมชาติของคุณในที่ส่วนตัวเท่านั้น


หว่านเสน่ห์แบบไม่เข้าท่า


ก็จริงนะที่ผู้หญิงเพียงแค่ทำตัวสะบัดสะบิ้งหรือส่งสายตาปิ๊งปั๊ง ไปให้ใครสักคนในผับหรือในบาร์ เดี๋ยวก็มีคนส่งเครื่องดื่มค็อกเทลมาประเคนหล่อนแล้ว แต่อาการโปรยเสน่ห์อย่างไม่รู้กาลเทศะนี่ บอกได้เลยว่า คงมีชายน้อยรายที่ชอบสาวเจ้าชู้ เพราะการยั่วยวนชายอื่นต่อหน้าดาร์ลิ่งน่ะ แฟนคุณอาจคิดอยู่ในใจก็ได้ว่า หล่อนจวนเจียนจะไปนอนกะหมอนั่นอยู่รอมร่อแล้วนะซี หนำซ้ำเขาอาจเตลิดคิดต่อไปก็ได้ว่า ขนาดต่อหน้ายังเจ้าชู้ ปานนี้ แล้วลับหลังเธอจะมั่ว เอ๊ยขี้เล่นประมาณไหน แฮ่ม! เดี๋ยวก็มีหนังสดตอนคนตบกันให้ได้เห็นบ้างหรอก.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น