++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2551

สาวแบบไหนที่ควรวิ่งหนี?


ก่อนจะคบใครเป็นเพื่อนเพื่อ หวังสานสัมพันธ์ เขยิบไปเป็นแฟนมา หนุงหนิงจุ๋งจิ๋งกัน หวังเพิ่ม ความบันเทิงเริงใจให้ชีวิต จึงเชื่อเหลือเกินว่า เวลาคุณๆ จะคว้า ใครมาเป็นแฟนทั้งที ก็ควรมี หลักเกณฑ์ ผสมหลักการเลือกให้ดีๆหน่อยละกัน เพราะถ้าเลือกได้แฟนดีก็เหมียนกะถูก ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ใช่มะ แต่ถ้าเลือก ไม่ได้เรื่อง ระวังเหอะจะชีช้ำกะหล่ำปลี แล้วอย่ามา ร้องไห้แงๆ ละกัน


ใน สาวแสบหลายประเภทที่ควรหลีกหนีไปให้ไกล (12 Types Of Women To Avoid) ช่วยอธิบายถึงลักษณะของผู้หญิงที่ก่อนใครจะเลือกไป "ทำแฟน" ก็ลองตรองดูแล้ว กันว่า คุณอยากเป็นแฟนกับผู้หญิงดังต่อไปนี้ไหมล่ะ


1. มิสสิทธิสตรีแรงกล้า (Miss Feminist)


เค้าว่า ผู้หญิงกลุ่มนี้วางสมมติฐานว่า ปัญหาสังคมซึ่งเกิดขึ้นทุกวันนี้น่ะ ล้วนเป็นผลพวงมาจาก การกระทำของผู้ชายทั้งนั้น แถมน้องนางในกลุ่มนี้ยังเชื่อว่า ผู้หญิงคือสัตว์โลกแสนดีเพียง สิ่งเดียวที่ทำให้โลกมีความงดงาม ร่มเย็นสงบสุขในแบบฉบับของโลกในอุดมคติ... สงสัยสาวกลุ่มนี้เพ้อเจ้อเกินไปแหงเลย แต่แม้หล่อนจะเชิดชูเพศแม่แค่ไหน ข้อดีของสาว กลุ่มนี้ก็มีนะเออ อย่างน้อยๆคุณก็คงเห็นถึงความเชื่อมั่นในตัวเองของเธอบ้างล่ะ


2. มิสดาวไถ (Miss Take)


หล่อนคบคุณเพียงเพื่อเงินตัวเดียวรึเปล่า? เอ้าเว้ากันซื่อๆก็ได้ว่า หล่อนคาดหวังให้แฟนเป็น ผู้เกื้อหนุนเธอในด้านเงินทองเพียงเพราะหล่อนมีทัศนคติว่า ตัวเองเป็นเพศหญิง ฝ่ายชายจึง ควรเป็นคนจ่ายทั้งค่าอาหาร, เครื่องดื่ม, ค่าเที่ยว, ค่าดอกไม้ และปรนเปรอหล่อนด้วย เพชรนิลจินดา โดยหล่อนไม่สำนึกว่า น่าจะผลัดกันจ่ายบ้าง สาวจอมไถคิดว่าอวัยวะทุกสัดส่วน ของตัวชุบทองล่ะมั้ง ดังนั้นถ้าใครอยากมาเป็นแฟนจึงต้องเป็นฝ่ายเทกแคร์เธออย่าง สุดฤทธิ์สุดเดช ฉะนั้น อย่าได้ถูกหล่อนหลอกแดก เอ๊ย หลอกล่อให้รักก็แล้วกัน


3. มิสโค-ตะ-ระโรแมนติก (Miss Romance)


สาวประเภทนี้อยู่ในโลกจินตนาการของหนังและนวนิยายรักโรแมนติกจนยากจะถอนตัวขึ้น ทุกค่ำคืนหล่อนจะตรงดิ่งกลับบ้านเพื่อใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆกรีดนิ้วเปิดอ่านนิตยสารเกี่ยวกับ เจ้าบ่าวและจินตนาการว่า ในวินาทีใดวินาทีหนึ่งจะมีเจ้าชายแสนเท่ขี่ม้าขาวมาโอบอุ้ม เธอขึ้นไปบนหลังม้า พร้อมกับบอกเธอว่า ข้าจะปกป้องดูแลเจ้าชั่วนิรันดร์และทั้งคู่ก็ครองรักกัน อย่างมีความสุข เอเวอร์ อาฟเตอร์ ยังไงยังงั้น


เค้าว่าผู้หญิงที่โรแมนติกขึ้นสมอง มักได้รับการดูแลเอาใจใส่จากพ่อแม่ของเธอชนิดถูกประคบ ประหงม และเรียกเธอว่าเจ้าหญิงอยู่เนืองๆ เธอจึงไม่ค่อยประสีประสากับชีวิตจริงที่มีค่าใช้จ่าย เพียบ และการล้างห้องน้ำเอง สาวที่ทำตัวราวคุณหนูนี้จะกลายเป็นหญิงเรื่องมากและ เอาแต่ใจตัวเอง เพราะฉะนั้นจงวิ่งหนีซะ


4. มิสเข้าใจยาก (Miss Elusive)


ส่วนใหญ่เป็นหนึ่งในจำพวกคนมีแผล เช่นบางรายบาดเจ็บจากความสัมพันธ์ครั้งเก่ามาก่อน จึงมักหลีกเลี่ยงหรือทำลายความสัมพันธ์ครั้งใหม่ การคบกับหล่อนจะเต็มไปด้วยอุปสรรค เช่น ถ้าคุณชวนเธอไปเที่ยว ไปดูหนัง หรือจะไปเต้นระบำรำฟ้อนที่ไหน ถ้าวันนี้เธอไป แต่รุ่งขึ้นเธออาจไม่อยากไปไหนกับคุณอีกก็ได้ เอาแน่เอานอนไม่ได้หรอกสาวคนเนี้ย พออารมณ์ดีเธอก็เข้ามาอี๋อ๋อ แต่อย่าให้อารมณ์บูดละกัน มีหวังกระเจิงกันไปเป็นแถบ


5. มิสตะบี้ตะบันโกรธยันป้าย (Miss Angry)


สาวกลุ่มนี้ไม่รู้เป็นไงชอบดื่มโอยัวะมากละมั้ง จึงขี้หงุดหงิด โกรธใครต่อใครง่ายเหลือเกิน ท่านว่าเธอสามารถต่อว่าต่อขานแฟนได้ฉอดๆ เดี๋ยวก็เรียกไอ้งั่งบ้าง, ไอ้หมูหมากาไก่ไปโน่น เอา เป็นว่าเธอพร้อมจะระเบิดอารมณ์ใส่แฟนได้ทันทีก็ละกัน เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากก้าวไปสู่ ละครชีวิตหฤโหดก็จงอยู่ให้ห่างหล่อนเอาไว้


6. มิสขาดความมั่นใจ (Miss Insecure)


ตอนเริ่มคบกันใหม่ๆ สาวประเภทนี้จะดี ดี๊ ดี แต่เมื่อไหร่ที่ความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองของเธอ กำเริบขึ้นมาละก็ เอาแล้ววันดีคืนดีเธอจะโทร.ตามคุณไม่ต่ำกว่า 10 รอบ และเฝ้าถามแต่ว่า ความสัมพันธ์ของเราไปถึงไหนแล้ว หรือไม่ก็แค่ โทร.มาแหย่ว่าเพียงอยากได้ยินเสียงคุณ อะไรเงี้ย แต่ที่โทร.ไปกวนใจทั้งหมดน่ะ อันที่จริงหล่อนอยากรู้มาก กว่าว่าเธอยังมีเสน่ห์มัดใจ เค้าอยู่รึเปล่ามากกว่า ลักษณะอีกอย่างของสาวแบบนี้คือ เกาะติดแจ และเรียกร้องสูง ใครอยากประสาทกับแม่คนนี้ก็ลองดู


7. มิสแม่มด (Miss Bitch)


รายนี้ถ้าไม่พอใจจะไม่ปริปาก แต่ชอบทำหน้าบึ้งหน้างอ ส่วนใหญ่มีนิสัยพอกันกับมิสดาวไถ ประมาณหน้าตาสวยแต่งตัวดี แต่ใครอยู่ใกล้แล้วจะร้อนเป็นไฟอย่างกะตกนรกนั่นแหละ


8. มิสเอาแต่ใจตัวเอง (Miss Me)


ใส่ใจแต่ตัวเอง และชอบเป็นจุดสนใจ ไม่ว่าจะทำอะไรหรือไปที่ไหนเธอจะเป็นฝ่ายชวน แล้วให้อีกคนคล้อยตามเสมอ แถมยังฝ่ายกดขี่ที่ชอบให้คนมาบริการราวกับหล่อนเป็น ลูกสาวตัวน้อยของพ่อ เหตุนี้ถ้าไม่อยากสมาคมกับเด็กนิสัยเสียที่ถูกตามใจจนเหลิงละก็ ถอยดีกว่า...ไม่เอาดีกว่า


9. มิสตีสองหน้า (Miss Turncoat)


สาวประเภทนี้เก่งในการถือหางผู้ชาย หล่อนจะพูดกับใครๆได้ตรงใจอย่างที่ทุกคนอยากได้ยิน กระทั่งมีใครสักคนติดหล่ม และถลำลึกไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งหรือแต่งงานแต่งการกับหล่อน แล้วนั่นแหละ ความจริงจึงปรากฏ ว่าที่แท้สาวน้อยแสนหวานก็ไม่แคล้วเป็น พวกเรียกร้อง ความต้องการ เห็นแก่ได้ มุ่งแต่เงิน และถ้าไม่ได้ดังใจ หล่อนจะบี้แฟนจนต้องยอมศิโรราบ นั่นแหละจะอะไรซะอีกล่ะ


นี่เป็นตัวอย่างของสาวยอดแย่ที่ไม่น่ารักเอาซะเลย ใครขืนได้เป็นแฟนก็จะ อยากกลับไปเป็นโสดในเร็ววัน ตัวใครตัวมันละกันงานนี้.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น