++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2551

ไม่ต้องรีบ...มีเวลาให้ลืมทั้งชีวิต


ชีวิต...ชีวิตหนึ่ง
คงต้องเจอบ้าง
ที่พบว่าเขาไม่ใช่สำหรับเรา
และ...เราไม่ใช่สำหรับเขา
ถ้าหากวันหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเราไม่ใช่เสียแล้ว
ไม่จำเป็นต้องตระหนกและตื่นกลัว
ไม่จำเป็นต้องตีโพยตีพาย
ไม่ต้องรีบ.....ร้องไห้
เมื่อชีวิต....ชีวิตหนึ่ง
ต้องเจอบ้าง......................



บ่อยไป.....ที่เรามักจะบ่นว่าตัวเอง
ว่าทำไมเราไม่ทำแบบนี้
ทำไมเราไม่ทำอย่างนั้น
นั่นสิ.......แม้แต่ตัวเราเองยังไม่เป็นอย่างใจเรา
แล้วเราจะเป็นอย่างใจเขาได้อย่างไร
ค่อย ๆ คิดว่าเหลืออะไรอยู่บ้าง
มากมาย - หรือไม่มีอย่างที่เธอพร่ำบอก


ถามตัวเองสักนิดเถอะว่า...เวลาที่ผ่านมา
มีสักวัน สักชั่วโมง หรือ สักนาที ไหม....
ที่ความรักทำให้เธอยิ้มได้
ถ้าตอบว่ามี.....นั่นแหละ คือสิ่งที่เหลือไว้


วินาทีแห่งความรักนั้นมีค่า
แม้เป็นเวลาสั้น ๆ แต่ก็มีค่าควรจดจำ
จะลืมก็ได้.........แต่ไม่ต้องรีบ.....
เพราะจะมีเวลาให้ลืม........ทั้งชีวิต



Story by : Angel Satan _Aim
Date : 9 May 2004


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น