++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กินนิดหน่อยก็อืดท้อง เจ็บตุบๆ ที่ชายโครงขวา ต้องรีบล้างพิษตับ!!!

กินนิดหน่อยก็อืดท้อง เจ็บตุบๆ ที่ชายโครงขวา ต้องรีบล้างพิษตับ!!! ช่วยกำจัดสารพิษในตับ – ถุงน้ำดี บำบัดโรคอ้วน ฝ้า สิว บุรุษสมรรถภาพทางเพศเสื่อม สตรีประจำเดือนมาไม่ปรกติ เบาหวาน ความดันสูง ไขมันในเลือดสูง ภูมิแพ้ นิ่วในถุงน้ำดี ไขมันพอกตับ ไวรัสตับอักเสบต่างๆ ปวดศีรษะบ่อย หงุดหงิดประจำ เมื่อยหลัง ไหล่ คอ หน้าหมองคล้ำไม่สดใส ผิวหยาบกร้านเป็นผด-ผื่นบ่อย สิวเสี้ยน มีแผลร้อนในบ่อย ท้องอืด ท้องผูก ริดสีดวง โรคไต ฯลฯ เป็นเพราะสารพิษที่สะสมในตับและถุงน้ำดีของคุณ

เปิดให้จองแล้ว!!! คอร์สล้างพิษตับ กับ ชีวอโรคยา ศุกร์ 11 – อาทิตย์ 13 ตุลาคม 2556 เดอะ วินเทจ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เขาใหญ่ สวยสไตล์แอนทีคท่ามกลางขุนเขา สนใจรีบจองด่วน!!!

แอดมินอาจไม่เห็นคอมเม้นท์ ควรส่งข้อความ (Message) หรือ อีเมล์ ตอบทุกคน-แน่นอนกว่าค่ะ
หากต้องการสอบถาม - ไปร่วมกิจกรรมกรุณาติดต่อขอรายละเอียดจากเราได้ 3 ทาง คือ
- สอบถามขอรับรายละเอียดได้ทางช่องข้อความ (Message)
- ฝากอีเมล์ของท่านเพื่อขอรับรายละเอียดไว้ในข้อความ (Message)
- อีเมล์หาเราเพื่อขอรับรายละเอียดที่ Chivaarokhaya@hotmail.com
!!!อย่าฝากอีเมล์ให้ในช่องคอมเม้นท์!!! เนื่องจากจะมีผู้ขโมยอีเมล์ของคุณไปสร้างความรำคาญให้คุณค่ะ
สำหรับท่านที่โอนเงินจองก่อนจะได้รับสิทธิ์ในห้องพักที่ดีที่สุดก่อนและคิวกิจกรรมนวดก่อน
************ ************
ทำไมต้องล้างพิษตับ?
การล้างพิษตับ คือการดูแลสุขภาพองค์รวม หากคุณคือผู้ที่สะสมสารพิษไว้โดยไม่รู้ตัวดังนี้ ผู้ชอบดื่มแอลกอฮอล์ น้ำอัดลม นอนดึก ใช้เครื่องสำอาง-ทำสีผม-ทาเล็บ กินผัก-ผลไม้ที่มีสารเคมีตกค้าง ชอบกินของทอด-ของมัน-ฟาสต์ฟู้ด กินยา-เสพยา สูดดมสารพิษจากโรงงานอุตสาหกรรม ท่อไอเสีย สเปรย์ต่างๆ ฯลฯ ของเสียเหล่านี้จะไปสะสมเป็นก้อนไขมันและแปรสภาพเป็นหินแข็งที่เรียกว่า “นิ่ว” ซึ่งมีทั้งในตับ ในถุงน้ำดี ต้นเหตุให้เกิดโรคที่ไม่ได้เกิดจากไวรัสทุกประการ รวมถึงตับอักเสบ ตับแข็ง มะเร็งตับ ฯลฯ

หลักการของการล้างพิษตับ
คือการใช้ธรรมชาติบำบัดดูแลสุขภาพองค์รวม เริ่มตั้งแต่อดอาหาร กินสมุนไพรเพื่อทดแทนอาหารและเซาะตะกรันในลำไส้ ดีท็อกซ์สวนล้างลำไส้ เพื่อล้างตะกรันในลำไส้ออกให้ได้มากที่สุด แล้วกินน้ำมันมะกอกผสมน้ำผลไม้ตระกูลส้ม เพื่อเอาพิษ เช่น นิ่วจากตับ นิ่วจากถุงน้ำดี ไขมันพอกตับฯลฯ ออกมาทางการขับถ่าย ทุกกระบวนการไม่ใช้สารเคมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น