++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

10 สิ่งที่น่าทำ

10 สิ่งที่น่าทำ
1. หัดคิดแต่ด้านบวก แล้วเราจะรู้ว่ามีแต่สิ่งที่เป็นไปได้

2. หัดฝัน แล้วเราจะรู้ว่าโลกนี้น่าอยู่

3. หัดพูดแต่ด้านบวก แล้วเราจะรู้ว่ามีคนอีกมากมายที่รักเรา

4. ลองเขย่งดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเรายังสูงขึ้นอีก

5. ลองทำบ้าดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าคนอื่นก็กลัวเราเป็นเหมือนกัน

6. ลองทนดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเรามีความอดทนยิ่งกว่าใครๆ

7. หัดฟาดฟันกับอุปสรรคดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเราคือคนที่เข้มแข็ง

8. ลองออกกำลังกายทุกวันดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเราคือมนุษย์เจ้าพลังคนหนึ่ง

9. หัดยิ้มดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเราคือคนที่น่ารัก

10. ลองคิดใหญ่ดูสิ แล้วเราก็จะรู้ว่าเรามีความฮึกเหิมอย่างน่าแปลกใจ — กับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น