++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หวั่นเสีย พท.ให้เขมร 1.5 ล้านไร่ - คาราวาน“ทวงคืนแผ่นดินไทย”บุกยื่น“มทภ.2”แจงปัญหาหลักเขตแดน –

ศูนย์ข่าวนครราชสีมา-คาราวาน“ทวง คืนแผ่นดินไทย” เคลื่อนขบวนชุมนุมข้างลานย่าโมโคราชพร้อมบุกยื่นหนังสือ “มทภ. 2” ชี้แจงปัญหาหลักเขตแดนไทย-กัมพูชาหวั่นไทยเสียดินแดนให้เขมรตลอดแนว จ.อุบลฯ- ตราดกว่า 1.5 ล้านไร่ เผยค่ำนี้เปิดเวทีปราศรัยที่สุรินทร์ ด้าน“ไชยวัฒน์” แนะทหารประกาศกฎอัยการศึกใน พท.ชายแดนแก้ปัญหา ชี้ “ฮุน เซน” ไฟเขียวจัดงาน“วันแห่งความโกรธแค้น”ต่อต้านไทย หวังใช้มวลชนเป็นเครื่องมือทางการเมืองและประกาศสิทธิสมบูรณ์บนเขาพระวิหาร ตบตาชาวโลก
      
       วันนี้ (3 ก.ค. ) เมื่อเวลา 11.30 น.ที่บริเวณลานข้างอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ถ.ราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครราชสีมา คาราวาน“ทวงคืนแผ่นดินไทย” ของเครือข่ายภาคประชาชน ประกอบด้วย กลุ่มเครือข่ายทวงคืนแผ่นดินแม่ , ภาคีเครือข่ายผู้ติดตามสถานการณ์ปราสาทพระวิหาร และ สมัชชาประชาชนแห่งประเทศไทยจำนวน กว่า 200 คน นำโดย นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ เลขาธิการสมัชชาประชาชนแห่งประเทศไทย และอดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ ที่ปรึกษาสมัชชาฯ , นายสมบูรณ์ ทองบุราณ อดีต ส.ว.จ.ยโสธร , นายไทกร พลสุวรรณ ประธานเครือข่ายอีสานกู้ชาติ และประธานชมรมไทยเป็นหนึ่งเดียว และ นายอภิวัฒน์ บุญชาติ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่อง 13 สยามไท ได้เดินทางจากกรุงเทพฯ มาถึง จ.นครราชสีมาและชุมนุมแสดงพลังที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ย่าโม ดังกล่าว โดยมีประชาชนชาว จ.นครราชสีมา เข้าร่วมสมทบ
      
       ทั้งนี้ เพื่อเรียกร้องให้ฝ่ายทหารออกมาชี้แจงเรื่องการเสียดินแดนและปัญหาหลักเขต แดนไทย-กัมพูชา จากที่มีการสำรวจและจัดทำหลักเขตแดนไทย-กัมพูชาตลอดแนวชายแดนตั้งแต่ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ถึง อ.เกาะกรูด จ.ตราด ว่า ไทยสูญเสียดินแดนให้กัมพูชารวมพื้นที่กว่า 1.5 ล้านไร่หรือไม่
      
       จากนั้นได้ส่งตัวแทนนำโดย พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ ที่ปรึกษาสมัชชาฯ พร้อมเครือข่ายอีกกว่า 50 คน เดินทางไปยื่นหนังสือเปิดผนึกถึง พล.ท.วีร์วลิต จรสัมฤทธิ์ แม่ทัพภาคที่ 2 (มทภ.2) ที่กองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมี พ.อ.(พิเศษ)ชินกาจ รัตนะจิตติ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือนกองทัพภาคที่ 2 เป็นตัวแทนรับมอบ ก่อนเดินทางต่อไปยัง จ.บุรีรัมย์ และ จ. สุรินทร์ ซึ่งช่วงค่ำวันนี้จะเปิดเวทีปราศรัย ที่ อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เนื่องจากไม่อยู่ในพื้นที่ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยจะมีแกนนำ พร้อมศิลปินสลับกันขึ้นเวทีปราศรัย เพื่อเชิญชวนประชาชนร่วมทวงคืนแผ่นดินแม่
      
       นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ เลขาธิการสมัชชาประชาชนแห่งประเทศไทย แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม เปิดเผยว่า วันนี้เครือข่ายภาคประชาชน ได้ทำภารกิจสำคัญในการจัดกองคาราวาน “ทวงคืนแผ่นดินไทย” โดยมีกิจกรรมสำคัญคือการยื่นหนังสือต่อ แม่ทัพภาคที่ 2 เพื่อเรียกร้องให้กองทัพทำหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญในการปกป้องเอกราชของแผ่นดิน ไทย จากนั้นกองคาราวานฯ จะเดินทางต่อไปยัง จ.บุรีรัมย์ โดยมีประชาชนชาวบุรีรัมย์เข้าร่วมสมทบอีก และมีปลายทางอยู่ที่ จ.สุรินทร์ เพื่อไปดูหลักหมุดใหม่ที่ลึกเข้ามาในเขตแดนไทย ซึ่งเป็นการปักปันระหว่างคณะกรรมการร่วมไทย-กัมพูชา ซึ่งเราทราบข้อเท็จจริงมาว่า มีตัวแทนทหารไทยและตัวแทนทหารของกัมพูชาร่วมกันปักหลักเขตแดนในครั้งนี้ด้วย
      
       สำหรับประเด็นสำคัญจนต้องออกขับเคลื่อนในครั้งนี้ เนื่องจาก นักวิชาการ และเครือข่ายของคณาจารย์ รวมถึงชาวบ้านที่อยู่ในเขตของ จ.บุรีรัมย์ และ สุรินทร์ ยอมรับไม่ได้ในการปักหลักเขตแดนครั้งนี้ เพราะหมู่บ้านบางหมู่บ้านซึ่งเคยอยู่ในแผ่นดินไทยมาโดยตลอดวันนี้ถูกทางการ ไทยสั่งให้เคลื่อนย้ายจากแนวชายแดนลึกเข้ามาอยู่ในเขตแดนใหม่และต้องเสีย พื้นที่หมู่บ้านออกไป โดยหลอกลวงพี่น้องชาวไทยด้วยการไม่เปลี่ยนชื่อหมู่บ้านเท่านั้น ซึ่งเป็นภารกิจที่ภาคประชาชนต้องไปดูและช่วยกันปกป้องแผ่นดินไทย
      
       นายไชยวัฒน์ กล่าวต่อว่า ในส่วนของสมัชชาประชาชนแห่งประเทศไทยนั้น ได้มีข้อเรียกร้องเป็นการเฉพาะของสมัชชาฯ ไปยังกองทัพภาคที่ 2 ว่า ขอให้มีการประกาศกฎอัยการศึก เพื่อใช้อำนาจทางการทหารอย่างเด็ดขาดในการเอาดินแดนส่วนนี้ที่ถูกปักหลักเขต แดนใหม่หายไปประมาณ 1.5 ล้านไร่กลับคืนมา ซึ่งการประกาศกฎอัยการศึกนั้นเพื่อให้ทางกองทัพ ทำงานเป็นเอกภาพได้โดยไม่อยู่ภายใต้รัฐบาล
      
       ทั้งนี้เพราะการปักหลักเขตแดนครั้งนี้เป็นข้อตกลงร่วมระหว่าง ไทย-กัมพูชา ซึ่งลงนามกันไว้ตั้งแต่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลในสมัย นายชวน หลีกภัย เป็นนายกรัฐมนตรี และการปักหลักเขตแดนใหม่ที่ไทยจะต้องเสียดินแดนไป 1.5 ล้านไร่ นี้เป็นไปตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในข้อตกลงร่วมที่ลงนามสัญญาไว้ ซึ่งขณะนั้น ม.ร.ว. สุขุมพันธ์ บริพัตร เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ
      
       “จึงขอให้ประกาศกฎอัยการศึกในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี , ศรีสะเกษ , สุรินทร์ และ บุรีรัมย์ หรือคาบเกี่ยวไปจนถึง อ.ตาพระยา ถึง จ.ตราด ต่อเนื่องกันไปรวมกว่า 1.5 ล้านไร่” นายไชยวัฒน์ กล่าว
      
       นายไชยวัฒน์ ยังกล่าวถึงกรณีที่รัฐบาลกัมพูชาเปิดให้มีการจัดงานรณรงค์ “วันแห่งความโกรธแค้น” (Day of Anger) เพื่อประท้วงและต่อต้านการรุกรานของไทย ที่ชายแดนด้านปราสาทพระวิหาร ในวันที่ 7 ก.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบ 2 ปี ของการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก ว่า เรื่องดังกล่าวมองว่า สมเด็จฯ ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา กำลังทำงานด้านมวลชนในกัมพูชา ซึ่งมองได้ 2 อย่างคือ เพื่อให้ชาวโลกรู้ว่ากัมพูชามีสิทธิสมบูรณ์ในพื้นที่แปลงใหม่บนเขาพระวิหาร และ ได้ผลประโยชน์ทางการเมืองด้านการเลือกตั้ง
      
       “ขณะที่รัฐบาลไทยไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย ซึ่งภาคประชาชนมองว่า การนิ่ง คือการยอมรับ เพราะในแง่ของกฎหมายระหว่างประเทศ การนิ่ง คือการยอมรับว่าเป็นเช่นนั้น เหมือนเรื่องเขาพระวิหาร หากช่วงนั้นประชาชนเคลื่อนไหวต่อต้าน เราคงไม่เสียตัวปราสาทพระวิหารไปในวันนี้ ” นายไชยวัฒน์ กล่าว
















ความคิดเห็นที่ 44            
    Khun Aphisit,

For Christ sake, nowadays there is a modern technology that allows precise determination of border by zooming GPS with sattellite linked to the famous "water shed" established as the norm to delineate the line. Can't you or any of those "bright boys" dealing with the border issues introduce this technology and put the end to these problems once and for all?
Loong Boonmi
   
ความคิดเห็นที่ 43     +2        
    ไหนว่าเป็นนักการเมืองมืออาชีพคนเดียวของประเทศ ไม่ผูกติดผลประโยชน์ใดๆ

ถ้า มืออาชีพจริงต้องเก่งทั้งบู๊และบุ๋น นี่เห็นแต่มาดแฟมิลี่แมน เรียบร้อยเกินเหตุ เรื่องเสียดินแดนเป็นเรื่องใหญ่ คงไม่ปล่อยให้เกือบสายแล้วค่อยมาแก้เหมือนแดงเผาเมืองเดือน พ.ค. อีกนะ ถ้าขลาดนักแล้วสมัครใจมาเป็นนายกทำไม แล้วไอ้ประโยคที่ว่า คาดไม่ถึง นะเอียนจริงๆ มันบอกตับไตไส้พุงคนพูดหมดแหละ อย่าพูดให้ได้ยินอีก

ที่ ว่ามา อย่ามาเหมาว่าเป็นเสื้อแดงนะ พวกปัญญาอ่อนนั่นมันด่าเพื่อทำลายคนอย่างเดียวไม่ได้รักชาติรักแผ่นดินอะไร หรอก ต้องด่าอย่างสร้างสรรด้วยเหตุด้วยผลอย่างนี้
สั่งทหารทุกกรมกองพร้อมลุย
   
ความคิดเห็นที่ 42     +1        
    สงสัยรอให้ชาวบ้านออกไปรบเป็นตัวอย่างก่อน พวกทหารถึงจะออกไปรบเป็น
ซ่อนในป่าเตย
   
ความคิดเห็นที่ 41            
    ก็จัดงานฟักขะแมร์ชนกับมันซะเลย
ไทยก็จัดได้
   
ความคิดเห็นที่ 40     +2        
    น่าจะจัดตั้งกลุ่ม facebook ทวงคืนแผ่นดินไทย(กรณีไทย-เขมร)ได้แล้วนะ ..

เพราะข่าวจะอยู่ได้นานและต่อเนื่อง
แล้วยังเป็นที่รวบรวมข้อมูลและความคิดเห็นต่าง

ใครมีฝีมือช่วยกันทำและมาช่วยกันประโคมข่าวด่วน!!..

อย่างน้อยก็มีหลักฐานยืนยันโลกว่าประชาชนมีการเคลื่อนไหว

ดีกว่าไปนั้งใช้ facebook เชียร์นายก
ถ้าเห็นด้วยโหวดให้ก่อน
   
ความคิดเห็นที่ 39     +1        
    รัฐบวยอายกลุ่มผู้รักชาติ 2 มือเปล่ามั่งมั้ย
ojo
   
ความคิดเห็นที่ 38     +1        
    พวก rayum หมา ปชป มาเห่าหอนแทนพ่อมรึงกันหน่อยเร็ว อย่าลืมเลียไข่ไอ้มาร์คโชว์ด้วยนะ
หอยลาย
   
ความคิดเห็นที่ 37            
    เป็นเพราะไอ้เหล่กะไอ้เหลี่ยม ขายชาติ ยกแผ่นดินไทยให้ขะแมร์ แลกบ่อแก๊ซน้ำมัน แล้วโดนไอ้ฮุนซวยต้ม บ่อแก๊ซก็ไม่ได้แถมโดนไอ่ฮุนสั่งห้ามเอ้เหลียมเข้าขะแมร์เป็นฐานโจมตีไทยอีก ต่อไป
เหล่เหลี่ยมขายชาติเสียรู้ฮุนซวย
   
ความคิดเห็นที่ 36     +2        
    ถ้าไปถึงกันทรลักษ์เมืองหน้าด่านเขาพระวิหาร...ก็ระวังตัวด้วย เดี๋ยวโดนไอ้ ส้มนรก สองตัวมัน จัดตั้งพวกเสือแดงมาทำร้ายอีก เหมือนครั้งที่ผ่านมาบาดเจ็บกันไปนับร้อยคน ห้ามประมาทเด็ดขาด ...เอาคืนมันหน่อย ไอ้นายก อบจ ศรีสะเกษ และ ไอ้ สส ธีระ พรรคเผาไทย พ่อเสื้อแดงตัวพ่อเลย ทาสเงินทักษิณของแท้..ที่ผู้ชุมนุมทวงคืนเขาพระวิหาร ที่โดนลอบกัด ที่เจ็บ ที่ตาย ก็มันสองตัวนี่แหละ ที่คอยสั่งการ ...เอามันคืนไม่งั้นพวกท่านจะเจ็บตายอีกเยอะ
มันจะต้องชดใช้กรรม
   
ความคิดเห็นที่ 35     +1        
    พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ

-ท่านครับ ประเทศชาติตอนนี้ต้องการอดีต นายทหารอย่างท่านนี่แหละครับ.
-ขอให้ท่านและครอบครัวมีสุขภาพแข้งแรงน๊ะครับ
คิดถึงท่านเสมอ
   
ความคิดเห็นที่ 34     +3        
    พอที่นี่เป็นเวป ผจก, แม่ยกหายเกลี้ยง
ตามเฟสบุก พวกแม่ยกควายๆ ไม่วายแทรกๆ เบียดๆ มาหน้าของ พธม ยังไม่วายแอบพูดบิดๆ เบี่ยงประเดน ทำนองเห็นใจนายกฯ แต่รู้จักด่า ฮุนเซน
ทีแม้ว กับฮุนเซน เล่นบทผู้ราย เศือกรู้จักด่า
พอพระเอกรูปหล่อ แมร่งข่มขืนประเทศไทย เศือกบอกสงสาร
E-เวน สะเนียด แผ่นดิน
   
ความคิดเห็นที่ 33     +1        
    ทวงคืน เขาพระวิหารได้แล้ว...
ทำได้แล้ว
   
ความคิดเห็นที่ 32            
    ตอนนี้จีนพี่ไหย่ออกโรงเอง อ้ายหุนก็เปนหวัด2009 ยากที่จะเคลื่อนไหวไดๆ
พอเยนไจได้
   
ความคิดเห็นที่ 31     -3        
    ไม่เห็นต้องคิดไรเลยเสียก้อเสียไป ใครเดือดร้อน คนแถวนั้นมันยังไม่เดือดร้อนเลย กลับเห็นดีเห็นงามกับพวกมันอีก จำไม่ได้งัยที่ขบวนไปทวงเขตแดนคืนถูกขว้างถูกขวางอ่ะ ใครอยู่เขตเขมรก้อเอาบัตรประชาชนไทยคืนดิ ให้เป็นคนเขมรไป พวกแดงเขาชอบกันก็ปล่อยไป ปราสาทเฮงซวยพรรณนั้น ไม่มีความคิดไปเหยียบอยู่แล้ว ไปอาบอบนวดสบายตัวกว่าเย๊อะเลย...
bugjom
   
ความคิดเห็นที่ 30     +1        
    ระวังเด้อ เดี๋ยวแดงเขมร ดักตีเอาอีกนะ ส.ส.ในพื้นที่ไปตายที่ไหนหมด ออกมาด่ามาร์คหน่อย อย่ามัวบ้าหล่ออยู่ เพื่อไทยหายไปไหน เฮ้ยยยยยยยเกิดอะไรขึ้น เงียบได้ไง ไม่เข้าใจ ทหารก็แต๋วแตกเหมือนเสะแดงว่าแหละ ขอให้พล.อปรีชานำทัพลุย จะสมทบด้วย
เบื่อคนขายชาติ ส.ส.วางเฉย
   
ความคิดเห็นที่ 29     +1        
    ดูข่าวเมื่อเช้าแล้ว ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นไปได้ถึงขนาดนี้
เสียใจ ที่ช่วยอะไรไม่ได้มาก นอกจากเอาใจช่วยและขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จ มันเล่นทีเผลอขณะที่บ้านเมืองกำลังวุ่นวายอยู่กับพวกคนไทยใจเขมร
ใครทำชั่วขอให้ฉิบหาย
   
ความคิดเห็นที่ 28     +1        
    ต้องตีข่าวนี้ให้แรงขึ้น ๆ อีกเท่าที่สื่อสำนึกดีจะทำได้
เชื่อว่าคนที่รู้เรื่องต้องไม่นิ่งนอนใจ แม้จะเสียใจจนร้องไห้ไม่ออก
ฟังข่าวแล้วจุกอก ที่คนไทยไร้วิญญาณทำได้ถึงขนาดนี้
เดียรัจฉานยังรู้จักรักที่อยู่อาศัยของมัน

ปลุกกระแสเรื่องนี้กันให้แรงๆเถอะ
ฮึกเหิม
   
ความคิดเห็นที่ 27     +13        
    ทำไม มัน ไม่กระหึ่ม
ประเทศไทยกำลังเสียดินแดน

รัฐบาลแก้ง ไอติม กำลังเล่น ขายของ

นับวัน กรู เกลียด ไอ่ สัต มาร์ค ขึ้น ทุก วัน ๆๆๆๆ
งงง
   
ความคิดเห็นที่ 26     +1        
    ข้าพเจ้าขอสู้ตาย
tankong27@gmail.com (pkkk2714 สมาชิก)
   
ความคิดเห็นที่ 25            
    วันโกงที่ดินไทยไม่ว่า นะ พอๆกับทักสิน เลย
F-16 ขึ้น
ธุเรศเอ้ย โกง 3 จังหวัดของไทยไปเพราะฝรั่งเสษ
   
ความคิดเห็นที่ 24            
    ยินดีช่วยเหลือทุก กรณี ขอให้แจ้งมา
mate179@yahoo.co.th
   
ความคิดเห็นที่ 23            
    สงสัยรัฐบาลไทย คงจะรอเลือกใช้วิธีการ เข้ารบชิงดินแดนคืนมั้ง...

เห็นเงียบจริงๆ

กะตะลุมบอนยึดคืนแบบ ฟ้าแลบ UN ไม่ทันอ้าปากห้าม
ไทยปักธงเรียบร้อยแล้ว
เห็นเงียบจริงๆ
   
ความคิดเห็นที่ 22     +1        
    เอาใจช่วยทุกท่านครับ
ภค/
   
ความคิดเห็นที่ 21            
    พี่วีระ หายไปไหนครับ
poj
       
     
   
    ค
    คุณวีระตอนนี้ยังอยู่ที่แอลเอ
la
   
       
   
ความคิดเห็นที่ 20     +2        
    ประชาธิปัตย์เรื่องควรทำไม่ทำ
เรื่องไม่ควรทำกลับเร่งรีบทำ
สไตล์ไม่เปลี่ยน
       
     
   
    ค
    การจัดอันดับความสำคัญโดยให้ประชาบิยมมาเป็นอันดับหนึ่ง ให้ข้านักการเมืองอยู่รอดก่อน ส่วนประเทศชาติจะเสียพื้นที่ให้กับฮุนเซนมีความสำคัญน้อยรองลงมา ขอเตือน ปชป มีโอกาสแก้ตัวแล้วไม่ทำไม่มีวันประชาชนจะให้อภัยนะ
yso
   
    ค
    นิ่ไงนิสัยสันดานของพรรคแมลงสาบ
รัฐบวย
   
       
   
ความคิดเห็นที่ 19     +2        
    มีนายกฯก็เหมือนไม่มี พูดแต่ไม่ทำ ลาออกไปได้แล้วฟายเอ้ยยย
YL
   
ความคิดเห็นที่ 18            
    บึ้มบ้าน Mr.Ihearhun ให้เละ
Mr.Ihearrieam
   
ความคิดเห็นที่ 17     +3        
    อภิสิทธิ์เป็นนายกประเภทไหนวะ ทำเงียบอยู่ได้ รู้ตัวไหมว่าความอ่อนแอของเมิงทำให้เขมรมันย่ามใจ กูละเบื่อ

ถ้ายังเงียบยังงี้มันได้คืบจะเอาศอกนะ คนสุรินทร์ไม่ได้มีเฉพาะเชื้อสายเขมรนะ แล้วก็ไม่อยากไปรวมกับกับประเทศถูกสาปนี่ด้วย

ผู้จัดการตีข่าวนี้ให้คนไทยรู้ด้วย หรือว่าเรื่องนี้จะเป็นแผนใหม่ไอ้เห้เหลี่ยมอีก
คนสุรินทร์
   
ความคิดเห็นที่ 16     +2        
    ท่านนายกครับประเทศไทยจะเสียดินแดนอยู่แล้ว หยุดสร้างภาพเสียทีเถอะ ทำเพื่อแผ่นดินเกิดเสียที่ หยุดทำเพื่อตัวเองและพรรคเสียที
ชาติชาย
       
     
   
    ค
    อย่าหาเลือดจากแมงสาบเลยคุณ
อั้ยชวนอั้ยมาร์คหัวจิตหัวใจเมิงคิดถึงพ่อหลวงกันบ้างหรือเปล่า
หุ่นเชิดขายชาติ
   
       
   
ความคิดเห็นที่ 15     +2        
    ผบ ทบ/ ผบ ทร/ ผอ ทอ/ ป กห เข้าชี้แจงงบประมาณกันพร้อมหน้า ขากกกกก....... ถุยยยยยย น่าสมเพศประเทศไทยจิงๆๆ แสรดพวกนี้แดรกห่าแต่งบประมาณ งานการในหน้าที่กลับละเลย ธุระไม่ใช่ น่าให้งบแม่มไม๊แบบนี้
คนรับผิดชอบต้องอ้ายงั่งอภิสิด
       
     
   
    ค
    ได้งบแล้วทำอะไรกันบ้าง เอาไว้อวด นาย หรือพวกแขกบ้านแขกเมืองเหรอไง เวลาซ้อมแล้วเก่งจริง ๆ รบแล้วแพ้ไม่เป็นท่า น่ารำคาญหูเจ็ง
ลพหรี
   
       
   
ความคิดเห็นที่ 14            
    ขอเสื้อทุกสี สามัคคี รวมพลังต่อต้านเขมร และเอาดินแดนของไทยเรากลับคืนมา
รักชาติ
   
ความคิดเห็นที่ 13     +2        
    ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นตัวแทนของคนไทยรักชาติ รักแผ่นดิน
เกลียดคนเนรคุณและขายแผ่นดิน
   
ความคิดเห็นที่ 12     +1        
    ประเทศคือบ้าน ทหารคือรั้ว....บ้านพังเพราะรั้ผุ ภูมิปัญญาไปร่ำเรียนมาจากต่างประเทศก็ได้เพียงใช้ของที่ชาติอื่นสร้างไว้ขาย ก็ได้แต่เอาเงินแผ่นดินไปซื้ออาวุธยุโธปกรณ์ ใครมันจะขายของที่ดีกว่าประเทศมันให้ล่ะ..หมดเงินอาวุธก็สู้ไอ้เจ้าของที่ ขายเศษหรือของตกรุ่นให้ไม่ได้..ก็อาละวาดอวดศักดาในบ้านเมืองตนเอง ท้ายสุดก็มุบมิบขายแผ่นดินของชาติเพื่อสนองกิเลสตัณหาตัวเอง...ไอ้ตำรวจก็ เหมือนแมวพอเจอหนูตัวใหญ่ๆ ก็ขี้ขลาดยอมเป็นลูกน้องโจรหนูยักษ์ดีกว่าแล้วก็จับมดจับแมงจิ้งจกตัวเล็กๆ กิน..ข้าราชการ นักการเมืองเป็นโรคสัตว์นรกนี้กันไปหมด
นังแจ๋ว
   
ความคิดเห็นที่ 11     +1        
    ยื่นไปเถ๊อ แมมไม่สนหลอก มท2 นั่นแหละ หาแด๊กส์ กับเขมร
zzz
   
ความคิดเห็นที่ 10     +1        
    รู้ข่าวจากรายการเมิองไทยรายสัปดาห์ของคุณสนธิเมื่อคืนแล้วนอนไม่หลับ แล้ววัยรุ่งขึ้นมาดูต่อรายการสภาท่าพระอาทิตย์

ไม่ รู้ว่าคนเหล่านี้มันจะเลวไปถึงใหน มันทำกันเป็นขบวนการ กัดแทะบ้านเมืองให้อิ๊บอ๋าย ขายชาติ ขั่วได้ใจ ชิงคุณทองแดงมาเกิดกันเสียจริงๆ ไอ้พวกเนรคุณแผ่นดิน
รัดทาบาลก็มัวแต่ รับโทรศัพท์ สื่อของรัฐก็ไม่ออกข่าวนี้ มีแต่ลครน้ำเน่าตบจูบๆบีดซบๆ กับเกมส์โชว็บ้าบอคอแตก ทหารชั่วๆนั้นแหละต้วดีรับไปหลายละซิถึงปล่อยให้เขาขยับหมุดเขตแดนเข้า มา12.5กิโล -ครวยเอ๊ย เอี๊ยได้ใจจริงๆ
อต่ทั้งหมดก้เป็นไปตามแผนของไอ้เหลี่ยมแห่งมอนเตฯนะแหละ ไอ้เอี้ยหางแดงตัวก๋งเลย
แวะมาแซว
   
ความคิดเห็นที่ 9     +5        
    มีคนไทยจำนวนเล็กๆอยู่จำนวนหนึ่ง ไม่มีอำนาจการจัดการ ไม่มีอำนาจทางกฎหมาย แต่รักชาติรักแผ่นดิน เดินทางไปเรียกร้องเรื่องการลุกล้ำดินแดนของเขมร โดยที่ไม่มีแม้กระทั่ง การสนับสนุนจากทางภาครัฐอันใด

และ ก็มีคนไทยจำนวนหนึ่ง มีอำนาจการจัดการ มีอำนาจทางกฎหมาย แต่กำลังนั่งรับโทรศัพท์ที่โทรมาระบายทุกข์ของแต่ละคน ซึ่งความเห็นเหล่านั้นก็อยู่ในนโยบายที่พวกเขาได้แถลงไว้แล้วตอนขึ้นมาเป็น รัฐบาล

... นี่ไง ... เพราะทำงานแบบโง่ๆ แบบนี้ไง พวกเราถึงได้ตำหนิ ถึงได้ด่า อยู่บ่อยครั้ง ... เรื่องที่จะต้องทำ ไม่ทำ ... ดันไปทำเรื่องไม่ได้เรื่อง

เรื่อง เขาพระวิหาร มีการพูดกันในรายการ เมืองไทยรายสัปดาห์เมือ่วาน ... แต่วันนี้ ไม่มีข่าว แม้กระทั่งสักข่าวเลยว่า นายกได้สั่งการ ตรวจสอบ เรือ่งเขาพระวิหาร ไม่มีเลยย ... มีแต่เรื่องว่า รับโทรศัพท์ สาม วันมาแล้วเป็นยังไงบ้าง มีโทรมาด่า มีโทรมาขู่ มีโทรมาเรืองปรองดอง

กว่าจะครบ 6 วัน ... หมุดชายแดน คงล้ำเข้ามาถึง ทำเนียบรัฐบาลแล้วล่ะมั้งครับ
คนที่ผ่านมา
   
ความคิดเห็นที่ 8            
    พท. เป็นของเขมรนานแล้วครับ

พท. ..... เพื่อไทยอ่ะครับ
ม้อง
   
ความคิดเห็นที่ 7     +1        
    แล้วนายก กับผู้รับผิดชอบบ้านเมือง นั่งอมอะไรกันอยู่ปล่อยให้ประชาชนเขาต้องออกมาทวงคืยแผ่นดินไทย รู้จักอายประชาชนบ้าง เขมรประเทศนิดเดียว เรายังหงอมันเลย ปล่อยให้มันรุกเอาๆ เราได้แต่นั่งดูทำตาปริบๆ น่าสมเพทรัฐบาลจริงๆ Iควาย
ตู่ อุดร
   
ความคิดเห็นที่ 6            
    สนับสนุด้วยคนครับ
wut
   
ความคิดเห็นที่ 5            
    ติดตามอย่างใกล้ชิดครับบบ
ห่วงหวง
   
ความคิดเห็นที่ 4     +30        
    6 วัน 63 ล้านความคิด เปิดโอกาสให้แมงกินฟางระบายอารมณ์....กรรม

เราจะเสียดินแดน......เจือกเฉย

สิ่งที่ควรทำ แต่ไม่ทำ

หัดน้อมรับพระบรมราโชวาทมาใส่หัวบ้างว่า

ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

ถามว่า....ถึงตอนนี้ ท่านนายกทำหรือยัง
PAD ห่วงประเทศไทย
       
     
   
    ค
    สิ่งที่ทำแล้วเสี่ยง - เราจะไม่ทำ ทำก็ทำครึ่งเดียว หรือออกมาทำเสียงแข็งตอนแรกเพื่อเอาตัวรอด ถ้าไม่รอดก็ตั้งกรรมการถ่วงเวลาประเทศชาติไป
สิ่งที่แล้วซวยแน่ - ไม่ทำ จะเอาข่าวอื่นมากลบแทน เช่น สร้างอีเวน (ได้แดกงบด้วยอีกต่างหาก) หรือโยนให้คนอื่นรับผิดชอบแทน
สิ่งที่ทำแล้วได้ประโยชน์ - ทำ
   
       
   
ความคิดเห็นที่ 3            
    ถ้าเราไม่ช่วยกันเราจะไม่มีที่อาศัยแน่ไหนจะรัฐไทยใหม่ไหนจะเขมร
คนไทย
   
ความคิดเห็นที่ 2     +5        
    ทีอย่างนี้ ไม่รีบกระชับพื้นที่ แสรดดดด
ยังไงก็ไม่ยอมให้เขมรชั่ว กับพรรคเผาไทย ได้ตอดกินประเทศไทย
กูรู ไม่ยอม
KKU
   
ความคิดเห็นที่ 1     +1        
    เอาใจช่วยนะครับ พร้อมสละกำลังเงินด้วย
010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น