++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สูตรอาหารต้านมะเร็งจากอังกฤษ


เผยอาหารสูตรต่อต้านโรคมะเร็งเป็นยำรวมทั้งไก่ผักปลาผสมกัน
นักวิจัยพบสูตรอาหาร ประกอบด้วยทั้งปลา ไก่และผักเข้าด้วยกัน ช่วยบำรุงร่างกายให้สามารถ ต่อต้านโรคมะเร็งร้ายเอาไว้ได้ สูงกว่าอาหารแต่ละอย่างเพียงลำพังถึง 13 เท่า การค้นพบเชื่อว่าจะสามารถปรุงอาหาร สำหรับต่อสู้กับมะเร็งแต่ละอย่างขึ้นได้

นักวิจัย ดร.ยงปิง บาว ของสถาบันวิจัยอาหารของอังกฤษกล่าวเปิดเผยว่า ทีเด็ดของอาหารสูตร ที่พบอยู่ที่สารประกอบซัลโฟราเฟนและธาตุเซเลเนียม ซัลโฟราเฟนเป็นสารเคมีที่พบอยู่ในพืช มีสรรพคุณในการต้านและรักษามะเร็ง มีอยู่อย่างอุดมในผักบร็อคโคลี กะหล่ำปม กะหล่ำปลี ต้นวอเตอร์ เครสส์ และผักร็อกเกต ส่วนธาตุเซเลเนียมมีอยู่มากในถั่ว เป็ดไก่ ปลา ไข่ เมล็ดทานตะวันและเห็ด การขาดแร่ธาตุนี้ เป็นสาเหตุของมะเร็งหลายชนิด ตั้งแต่มะเร็งต่อมลูกหมาก เป็นต้น โดยจะเริ่มทดลอง อาหารสูตรต้านมะเร็งนี้ กับคนเราในปีหน้านี้ เป็นการทดสอบสูตรอาหารป้องกันมะเร็งสูตรแรก

เขาเปิดเผยว่าปกติแล้วอาหารที่จะต่อต้านมะเร็งอยู่ จะต้องมีความเข้มข้นสูง "แต่เมื่อเราเอามันมารวมกันเข้า ทำให้ยิ่งเพิ่มพลังขึ้นอีก ดังนั้นเพียงแต่แค่บริโภค ในปริมาณน้อยๆ ก็พอเพียงที่จะรับมือได้ นับว่าค่อยยังชั่วหน่อย ตรงที่ว่าทั้งสารซัลโฟราเฟน และธาตุเซเลเนียม จะเกิดพิษขึ้นก็ต่อเมื่อต้องบริโภคเข้าไปมากเท่านั้น"

******* *******
เครดิต: เรื่อง – ภาพ ชีวอโรคยา นำมาจาก samunpai.com

แบ่งปันความรู้ทั่วไป เพื่อความพอเพียง และสุขภาพที่ดี โปรดใช้วิจารณญาณ และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม

ชีวอโรคยา อยากให้ทุกคนมีสุขภาพดีไม่พึ่งสารเคมี ไม่ต้องรอให้ป่วยไปเสียค่ารักษาพยาบาลแพงๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารการดูแลตัวเองวิถีธรรมชาติ ไม่พึ่งสารเคมีได้ที่ Facebook ชีวอโรคยา
www.facebook.com/pages/ชีวอโรคยา/135957369811772

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น