++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เฉลิมฉลอง 2 ทศวรรษ อยุธยามรดกโลก

ททท.อยุธยา ชวนร่วมกิจกรรม “เฉลิมฉลอง 2 ทศวรรษ อยุธยามรดกโลก นครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา” ในวันที่ 9-13 ธ.ค. นี้ ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า) จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมร่วมกิจกรรมมากมาย

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา และกรมศิลปากร จัดกิจกรรม “เฉลิมฉลอง ๒ ทศวรรษ อยุธยามรดกโลก นครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา” ในวันที่ 9-13 ธันวาคม 2554 ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 2 ทศวรรษในการเป็นมรดกโลกของนครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงาน เช่น การแสดงทางวัฒนธรรมไทยร่วมสมัยการแสดงทางวัฒนธรรมจากคณะนาฏศิลป์ สาธารณรัฐประชาชนจีน ร่วมชมนิทรรศการภาพถ่ายประวัติศาสตร์ช่วงมหาอุทกภัยที่ผ่านมาโดยการจัดแสดงของกระทรวงวัฒนธรรม การจำหน่ายเครื่องอุปโภค บริโภค ของกรมการค้าภายใน รวมทั้งอาหารคาว-หวานและก๋วยเตี๋ยวอยุธยาให้เลือกชิมในตลาดโบราณพร้อมชมการแสดงจากศิลปินชื่อดัง เช่น ไชยา มิตรชัย เป็นต้น

นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า “นอกจากกิจกรรมเฉลิมฉลอง 2 ทศวรรษแล้ว ททท. จะมีการเปิดตัวโครงการ “เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวพระนครศรีอยุธยา” ในวันที่ 9 ธันวาคม 2554 ซึ่งจะมีการแนะนำกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดทั้งปี 2555 ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และในโอกาสดีครบรอบ 2 ทศวรรษมรดกโลกนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในวันและเวลาดังกล่าว”

ผู้สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา หมายเลขโทรศัพท์ 0-3524-6076-7 และ 1672 เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย หรือ www.เที่ยวภาคกลาง.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น