++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ย้ำข้าราชการปฏิบัติงานตามรอยเบื้องพระยุคลบาท

หนองคาย-องค์การ บริหารส่วนจังหวัดหนองคาย จัดโครงการการเรียนรู้ตามรอยเบื้องพระยุคลบาทเพื่อราชการใสสะอาด กระตุ้นการปฏิบัติงานของข้าราชการและพนักงานเต็มศักยภาพ เพื่อผลประโยชน์ของประชาชนเป็นสุข

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้(19 ก.ค.) ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย นายยุทธนา ศรีตะบุตร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเรื่องการเรียนรู้ตามรอยเบื้องพระยุคลบาทเพื่อ ราชการใสสะอาด ประจำปี 2553 โดยมี พล.ต.ท.บุญชอบ คงน้อย ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย และ ดร.พนมศักดิ์ สุคันธา ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาประจำ อบจ.หนองคาย เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ

นายยุทธนา ศรีตะบุตร นายก อบจ.หนองคาย กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงทุ่มเทพระวรกาย ตรากตรำทำงานเพื่อความสุขของประชาชนทุกหมู่เหล่า สมควรที่ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างทุกคนของ อบจ.หนองคาย พึงปฏิบัติตามเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้เต็มกำลัง ความสามารถ ไม่ยึดติดกับเวลาราชการและวันหยุดราชการ เข้าถึงจิตวิญญาณของการเป็นข้าราชการที่ดีตามรอยเบื้องพระยุคลบาท

สำหรับโครงการที่จัดขึ้นนี้ ได้นำข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง อบจ.หนองคาย ทุกคน เข้ารับการอบรมเพื่อมุ่งหวังให้นำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการ ปฏิบัติหน้าที่เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการงานในด้านต่าง ๆ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น