++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2553

ความเงียบกับการรอคอยคุยกัน

ความเงียบกับการรอคอยคุยกัน
ความเงียบ "มีความสุขมั้ย"
การรอคอย "เราไมรูวาสิ่งที่เราทํา เรียกวาความสุขมั้ย แตเราก็ทําอยางดีที่สุด"
ความเงียบ "เมื่อไหรเธอถึงจะพบความสมหวัง"
การรอคอย "บทบาทของเราคือการรอคอย เราทําหนาที่ใหดีที่สุดแคนี้ อยางอื่นคงทําไมได
และทําไดไมดี"
Page 2
ความเงียบ "แลวทําไมตองคอยใครใหทํารึ"
การรอคอย "บทบาทของเราไมรูวาใครกําหนด ไมรูวาใครใหทํา แตเราก็ตองทําใหดีที่สุด"
ความเงียบ "มีความสุขมั้ย"
การรอคอย "เราไมรูวาสิ่งที่เราทํา เรียกวาความสุขมั้ย แตเราก็ทําอยางดีที่สุด"
ความเงียบ "ถามีอะไร 2 อยางใหเลือกจะทํามั้ย"
การรอคอย "บอกมาสิวาอะไร คอยฟงอยู"
ความเงียบ "อยางแรก เราจางใหเธอคอยใครคนหนึ่งใหหนอย
อยางที่สอง อยาหยุดคอยใครคนนั้นจนกวาเธอจะพบเคา แลวบอกวาฉันคอยเธออยู"
การรอคอย "เรามีบทบาทเพียงแครอคอย ไมรับจางเปนพิเศษหรอก ไปจางสิ่งนี้กับคนอื่น
เถอะ"
ความเงียบ "อยางแรกไมรับ แลวอยางที่สองละรับทํามั้ย"
การรอคอย "อยางที่สอง เปนสิ่งที่ตอเนื่องจากอยางแรก เราก็รับไมไดอีกเชนกัน"
ความเงียบ "แลวบทบาทเธอที่ทําอยูเธอทําใหใครละ"
Page 3
การรอคอย "เราไมไดทําใหใคร บทบาทของเราแทรกซึมอยูในใจใครหลายๆ คน"
ความเงียบ "หมายความวาไงละ"
การรอคอย "เราแทรกซึมอยูระหวางที่ใครคนหนึ่ง นั่งรอชวงเวลาที่นัดพบกันกับใครอีกคน เรา
แทรกซึมอยูระหวางที่ใครคนหนึ่ง มองคอมพิวเตอรเพื่อปรากฏใหใครอีกคนมาตอบกระทู เรา
แทรกซึมอยูใจในใครคนหนึ่ง ที่จดจอกับใครอีกคนตลอดเวลา"
ความเงียบ "ดูแลวเธอคงเศรามากที่ทําแตอยางนี้"
การรอคอย "เราไมรูวาเรียกวาความเศรามั้ย แตถาเราไดเจอกับใครคนหนึ่งในชวงเวลานั้นแลว
เราจะมีความสุข"
ความเงียบ "ถาเราอยากบอกวา เธอไดแทรกซึมอยูในใจเราแลวละ จะเชื่อมั้ย"
การรอคอย "เธอจะบอกเราวาเธอคอยใครรึ"
ความเงียบ "เรามีบทบาทเพียงแคความเงียบ"
การรอคอย "งั้นเราก็มีบทบาทเพียงแคการรอคอยตอบของเธอตอไป"
ขอบคุณบทความจาก สุดสัปดาห

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น