++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

ให้พวกเราออกไปชุมนุมอีกสักครั้ง ... เราก็จะทำ

ให้พวกเราออกไปชุมนุมอีกสักครั้ง ... เราก็จะทำ
ให้เราถูกก่นด่าว่าเป็นพวก "ม๊อบข้างถนน" ... เราก็จะยอม
ให้เราออกไปสู้เพื่อคนไทยอื่นที่ "นิ่งเฉย" ... เราก็จะไป
ให้เราเสียสละเงินทอง ชื่อเสี่ยง เวลา เพื่อ "เต็มออก ๆ ไม่อั้น" ... เราก็จะเสีย
ให้เราออกไปนอนกลางดิน กินกลางถนน ... เราก็จะทำ
ให้เราออกไปสู้เสียงเป็นเสี่ยงตายกับ "ระเบิด M 79" ... เราก็จะเสี่ยง

เราทำได้ เรายอมได้ เราสู้ไม่ถอย ที่มิใช่เพื่อตัวเราเอง ...
แต่เพื่อให้ประเทศไทยยังมี "อนาคต" ที่งดงามต่อไป !!!

และถ้าจะต้องสู้กับไอ้นักการเมืองสารเลวอีกสักครั้ง มันจะเป็นไรไป

ขอโทษนะคะท่านผู้ทรงเกียรติทั้งหลายที่จะต้องตะโกนดังๆ ว่า ....

"กรูไม่กลัวเมิง !!! "
ป้าเนียน

วันพฤหัสก่อน ช่อง11 ตอนกลางคืน ระหว่าง 22 40 ถค
เกือบ 22 55 อ เจิมได้เอา เรื่อง 11ตุลาไป ออกทีวี
ผผมเคยดูแล้วทางเอเอสทีวี ดูแล้วอดร้องไห้ไม่ได้ ด้วยความดีใจ

1.ความจริงที่ถูก อำนาจรัฐ สั่งการจากรัฐบาล สั่งไปยังตำรวจชั่วๆ ให้
เข่นฆ่าประชาชน ได้ออก ฟรีทีวีแล้ว

ความ ยุติธรรม ยังไม่ได้รับหรอกครับ ชีว ตเลือกเนื้อความรุ้สึก
ของพี่ร้องพธม อาจจะร่วมถึง ผุ้ที่มิใช่ พธม
ที่ยังไม่เคยได้รับความจริงเลยว่า พธม ออกมาสู้กับใคร ทำไม
และใครฆ่าพี่น้องพธมมือเปล่าๆ

แม้นปต่ ตอนนี้เอง ปชป นายก ที่เคย พูดเรื่องนี้ก็เปลี่ยนไป มารเมือก
ก็อุ้ม กตร สองครั้ง

ให้กลับญัตติ ปปช
ob1st

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น