++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

แค่ความฝัน สุขยามสั้น รับปีใหม่

ตอนเช้าตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกแจ่มใส
เมื่อคืนฝันดี...
เมื่อเราอยู่ในอ้อมกอดของเค้า  คอยดูแล จ้องหน้าเราอยู่ข้างๆ
ค้าเอามือลูบไล้เส้นผม แล้วพรมจูบเบาๆที่หน้าผาก
...สักพักก็จูบที่แก้ม แล้วก็..จูบที่ปากฉัน

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหน ที่ปากของฉันแนบชิดสนิทติดปากของเขา
มือของฉันลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของเขา
..เขานอนกอดฉันแน่นเลย....

ฉันตกใจ ที่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นมา....
ว้า..ฝันนี่นา....

แต่ก็เป็นฝันดีๆ เมื่อชายในฝัน นักร้องขวัญใจของฉัน มานอนกอดฉัน...

อย่าถือสาเรื่องเพ้อเจ้อของฉันเลยนะ
แค่อยากจะบอกคุณว่า...
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร
ถ้าเรามองในแง่บวก
ทุกเรื่อง ก็ทำให้เรามีความสุขได้ทั้งนั้นค่ะ


สวัสดีปีใหม่วันที่สองค่ะ
น้องเจี๊ยบ กลุ่มจุดตะเกียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น