++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ขอความช่วยเหลือจากพวกพี่ๆ เรื่อง การบริจาคเลือด

thaharn80 wrote:
ผมชื่อทหาร ครับผม ขับ VW เหมือนกันครับ ตัวผมทำงานที่ ภูเก็ต
ใช้ชื่อในนี้ว่า thaharn80
เรื่องที่ผมจะขอความช่วยเหลือจากพวกพี่ๆก็คือ เรื่อง การบริจาคเลือดครับ
เรื่องมีอยู่ว่า

สวัสดีท่านผู้มีสุขภาพแข็งแรงทุกท่านครับ

ปรกติผมเป็นคนหนึ่งที่ได้รับFW:mail
เกี่ยวกับการขอความอนุเคราะห์ในเรื่องต่างๆให้กับผู้ป่วยหรือผู้ยากลำบาก
หลากหลายประเภทหรืออีเมล์อื่นๆ ที่ขอความช่วยเหลือผ่านมาทางอีเมล์ของผม
ผมก็ได้แต่ส่งต่อเมล์นั้นไปยังเพื่อนๆพี่ๆน้องที่มีอยู่ในContact list
เพื่อเป็นการช่วยเหลือบุคคลเหล่านั้นซึ่งหวังว่าจะเป็นการช่วยเหลือได้โดย
ทางอ้อม และไม่เคยคิดว่าวันหนึ่ง
เรื่องเหล่านี้จะต้องเกิดขึ้นกับตัวเองหรือครอบครัว

เนื่องด้วยน้องสาวของผม นางสาวนฤมล ศรีม่วง อายุ23ปี
กำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดเฉียบพลัน AML
อยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี มีความต้องการเลือดและเกร็ดเลือด(เลือดกรุ๊ป B)
เป็นจำนวนมาก อยู่ตลอดเวลา ในขณะนี้กำลังรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด
หากอาการดีขึ้นและสามารถผ่านพ้นขั้นตอนนี้ไปได้
ก็จะต้องทำการเปลี่ยนถ่ายไขกระดูกต่อไปเพื่อให้มีโอกาสหายขาดจากโรคนี้ได้
ถึง80%

ผมจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากทุกท่านผู้มีสุขภาพแข็งแรงและมีเมตตาจิตทั้ง
หลาย ที่อยู่ใกล้รพ.ดังกล่าว(จังหวัดชลบุรี)ช่วยบริจาคเลือด(กรุ๊ปB
หรือกรุ๊ป O) ให้กับน้องสาวผมด้วยนะครับ
เพื่อที่โรงพยาบาลจะได้ไม่ต้องแบกรับภาระในการหาเลือด
ซึ่งผู้ป่วยรายอื่นๆก็มีความจำเป็นต้องใช้เช่นกัน
หลายครั้งที่น้องผมอยู่ในภาวะขาดเลือดและเกร็ดเลือดต่ำนั้น
ต้องเสี่ยงกับอาการหัวใจล้มเหลว หากมีเลือดสำรองเพียงพอแล้ว
ผมหวังว่าน้องผมจะอาการดีขึ้น และจะได้รับการเปลี่ยนถ่ายไขกระดูกต่อไป
และหายเป็นปรกติและหากเป็นไปได้ ผมก็อยากขอเรียนเชิญท่านทั้งหลาย
ได้ร่วมบริจากไขกระดูก(ติดต่อบริจาคได้ที่สภากาชาติไทยทุกแห่ง)
เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้ป่วยที่ต้องใช้และกำลังรอคอยปาฏิหารย์
ซึ่งมีอยู่มากจริงๆครับ ไม่ใช่แต่เพียงน้องสาวของผมเท่านั้น

จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์ และขออนุโมทนาบุญ มา ณ โอกาสนี้
และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย ไข้เจ็บด้วยเทอญ..สาธุ

ขอแสดงความนับถือ

สันติ ศรีม่วง
(นอต..พี่ชายของน้องแนนครับ)

เรื่องที่ผมเอามาลงนี้เป็นเรือ่งจริงครับผม
พี่น๊อตคือพี่ชายผมซึ่งเรียนคณะเดียวกันแล้วก็มาทำงานที่ภูเก็ตเหมือนกัน
ซึ่งสิ่งที่ผมพอจะช่วยได้ก็ทำได้ประมาณนี้
แล้วเรื่องบริจาคเลือดเนี่ยเดี๋ยวผมจะกลับไปชลบุรีแล้วจะไปบริจาคครับ
ยังไงรบกวนพี่ๆด้วยครับผม

บริจาคได้ทุกวัน ครับ จันทร์-อาทิตย์ หยุดวันนักขัตตฤกษ์ ครับ
ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00น. ที่ ตึก เฉลิมราชสมบัติชั้น 3ครับ
เบอร์โทรของโรงพยาบาล 038-932000 ครับ


แจ้งความจำนงการบริจาคเลือดให้กับน้องนฤมล ศรีม่วงได้เลยครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น