++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2552

กู้ไฟล์จาก ipod touch

กู้ไฟล์จาก ipod touch

คือ ผมมีipod touchที่ล็อครหัสไว้อะคับ แต่มีคนไปซนมั่วรหัสเล่น
จนมันขึ้นว่า ipod touch is disable

ผมรู้วิธีแก้นะคับ(คือต้องลบทั้งเคื่องททิ้ง) แต่ผมต้องการสำรองข้อมูลไว้อะ...
ใคมีวิธีอะไรก็แนะนำหน่อยนะคับ

จากคุณ : WhySoHot


ลองใช้โปรแกรมพวก Sharepod ดูยังครับ copy ลง PC ไว้ก่อน
ไม่รู้ผมเข้าใจถูกต้องรึป่าว ถ้าคลาดเคลื่อนก็ขออภัยครับ

จากคุณ : ApisitE

ผมใช้ Imtoo ipod transfer ครับ
ไม่รู้ได้ป่าวลองนะครับ

ที่นี่ครับ http://www.imtoo.com/ipod-computer-transfer.html
เป็นตัวทดลองใช้นะครับ อยากได้ตัวที่ฟรีก็บอกนะครับ

จากคุณ : ws_jewwy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น