++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ปัญหาโปรแกรม Office 2007 เปิดใช้การไม่ได้เลย

ปัญหาโปรแกรม Office 2007 เปิดใช้การไม่ได้เลย


โปรแกรม Office 2007 ครับ อาจเป็นเพราะว่าผมไปอัพเดทมันครับ
หรืออย่างไรไม่แน่ใจ ที่เคยเปิดได้มันก็ใช้การไม่ได้ เป็นไปหมดครับ ทั้ง
Word Excel

Outlook Powerpoint ผมจะ Uninstall ก็ไม่ได้ ใส่แผ่นเข้าไป Repair
ก็ไม่ได้ ต้องใช้วิธี Delete ออกไปทั้ง Folder เลยครับแล้วลงใหม่
ใช้ได้ไม่นาน ก็เป็น

อีก ไม่เข้าใจครับ เพราะว่าใช้ที่บ้านอยู่เครื่องเดียว
มันจะหาเครือข่ายทำไมก็ไม่รู้ครับ รบกวนช่วยบอกวิธีแก้ไขให้ทีครับ
หรือว่าแผ่นที่เอามาลงไม่สมบูรณ์ครับ

คำแนะนำ อ่านดูที่
http://windowsxp.mvps.org/msi1606.htm


You receive an "Error 1606" error message when you try to install or
remove a Microsoft program
http://support.microsoft.com/?kbid=886549

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมลงโปรเเกรส สเเกนไวรัสรูปร่มนี่เเหละมันถึงใช้ไม่ได้คับทีเเรกผมลง microsoft office 2007 เเล้วก็ลงโปรเเกรม avira มันก็ใช้ไม่ได้
    ผมก็ลบโปรเเกรมออกเเล้วก็ลง 2003 ซำเเล้วลง avira ใหม่ก็ใช้ไม่ได้เป็นเพราะโปรเเกรมนี้เเหละครับลบก็ไม่ได้ลงใหม่ก็ไม่ได้รีเเพก็ไม่ได้ผมบอกเเค่นนี้เเหละต้องลงวินโดใหม่ง่ายที่สุดหรือมีวิธีเเก้ก๋ไม่รู้ผมจะกลับมาดูอีกนะถ้าใครมีวิธีเเก้บอกด้วย

    ตอบลบ