++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทุกคนปลื้มมาก ที่ได้ถวายเงินแก่พ่อหลวง

เราขอเล่าให้พี่นอ้งและคุณปองฟังนะเรารักพ่อมากเราอยากถวายข้าวผลไม้อาหาร
แต่เราไม่กล้าเราและครอบครัวปรึกษากันเราโทรไปสํานักพระราชวังขอถวายเงินให้
พ่อหลวง
ทางสํานักพระราชวังวัดได้บอกว่าให้นำไปถวายที่
สำนักพระราชวังที่ตั้งอยู่ในวัดพระแก้ว
ในวันที่ 2 มิถุนายน 2552
เราและครอบครัว และแม่เราซึ่งอายุ 85 ก็ไปด้วย
ทุกคนปลื้มมาก ที่ได้ถวายเงินแก่พ่อหลวง
รู้สึกเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลอย่างมากเป็นที่หาอะไรเทียบไม่ได้
และวันที่ 8 มิถุนายน 2552
ทางสำนักพระราชวัง ก็มีหนังสือ ขอบใจมาถึงพวกเรา
เราปลื้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
กันทั้งตระกูล น้ำตาไหลกันทุกคนเลย
เป็นความปลื้มปิติยินดีที่สุดในชีวิตกันอีกครั้ง
หลังจากที่เคยปลื้มการไปกู้ชาติ
โดนไม่เคยนึกมาก่อนว่าจะได้รับความกรุณาจากพ่อหลวง
เราอัญเชิญหนังสือขึ้นบูชาอย่างดี
นับจากนั้นมา การค้าเรา*ดี*อย่างปาฏิหารย์
เงินทองไหลมาเทมา สวนกระแสเศษฐกิจเป็นอย่างมาก
ขอพระโพธิ์สัตย์ทั้งสองพระองค์ ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
เป็นที่รักของเทวดา มนุษย์ และ สรรพสัตว์ ทั้งหลาย
ขอ พระบารมี พระสยามเทวธิราช
องค์พระศักดิ์สิทธ์ถ้วนทั่วพระองค์ซึ่งข้าพเจ้าเอ่ยนามไม่ทั่วถึง
ได้โปรดประทานเกราะแก้วคุ้มครองพระองค์ และประเทศชาติ ให้พ้นภัยด้วยเทอญ
แม่จูกระทุ่แบน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น