++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ตอนสุดท้ายของสิ่งที่ใครๆเค้าเรียกมันว่า... ความรัก

', '

ความรักที่ตัวผมเฝ้าคอยตามดูแลมันไม่ห่างไปซักแม้แต่วินาทีเดียว
แต่ทำไมเธอเอาเวลาที่ไหนไปคบกันเหรอ เธอทำได้ยังไง เธอเก่งจังนะ
ทั้งๆที่เราเจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกันตลอดเวลา
แต่ทำไมทั้งๆที่ฉันคนนี้รู้แล้วว่าเธอมีคนอื่น
แต่ทำไมมันนอกใจเธอไม่ลงเลยนะ
หรือเพราะคนๆนี้เกิดมาเพื่อรักเธอคนเดียวกัน
หรือเพราะว่าฉันกลายเป็นคนที่ไม่มีหัวใจแล้วเหรอ

แต่ที่รักคุณไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะว่าผมคนนี้จะฆ่าตัวตาย หรือ ตรอมใจตาย
ตัวเองคงไม่ได้มีความสำคัญอะไรมากมายขนาดนั้นอีกต่อไปแล้ว
เพราะเค้าเองก็คงรักตัวเค้าเองมากกว่านะ ไม่ใช่ว่าเค้าไม่รักตัวเองหรอกนะ
แต่เป็นเพราะเค้ารักตัวเองมากเลยยอมปล่อยให้ตัวเองไปเจอคนที่ดีกว่าคนๆนี้
อย่าไปเสียดายเลยอดีตที่มันไม่ได้อะไร
เค้าเข้าใจดีกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นมานี่น่ะนะ
ในเมื่อตัวเองได้เจอคนที่ดีกว่าเค้า
ไม่ต้องกังวลหรอกนะเรื่องสัญญาที่ตัวเองเคยให้กับเค้าว่าตัวเองจะรักเค้าไปตลอดไป
เค้าจะไม่จำหรอกนะ และอีกเรื่องนึงก็คือ จะไม่ลืมด้วยนะว่าเราเคยรักกัน
จะไม่จำว่าตัวเองทิ้งเค้าไป
เค้าจะจดจำแต่เรื่องดีๆที่เราเคยมีให้กันและกันนะ

สิ่งสุดท้ายนะที่รัก ***** ฝากดูแลตัวเองด้วยนะ
ไม่มีเค้าคนนี้ที่จะคอยไปรับไปส่งตัวเองอีกต่อไป แล้วก็อย่าเอาแต่ใจหล่ะ
เดี๋ยวเค้าจะเบื่อเอานะ และจำไว้ว่า"หากว่าเขาไม่รัก
เมื่อไรให้ตัวเองกลับมาหาเค้า
เพราะเค้าจะรอตัวเองอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหนหรอกนะ" สัญญา


Story by : pico
Date : 7 September 2004

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น