++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ข้ารองพระบาททุกชาติไป

ไม่รู้ว่ามีใครรู้สึกเหมือนเราบ้าง

เวลาที่อ่านเรื่องที่เกี่ยวกับในหลวง

เราจะรู้สึกจุกๆ อยากจะร้องไห้

ร้องไห้เพราะเรารักท่านมาก

ร้องไห้เพราะเราดีใจที่เกิดมาอยู่บนแผ่นดินที่มีพระองค์ท่าน

ร้องไห้เพราะรู้ว่าท่านเหนื่อย

ร้องไห้เพราะทำไมคนไทยบางคนถึงใจร้ายไม่รู้หรือว่า

พระองค์ท่านรักประชาชนของท่านมาก

มีรูปๆนีงที่ดูทีไรน้ำตาแทบไหลทุกที

รูปที่ในหลวงหันข้างแล้วมีเหงื่อไหลหยดลงมา

ปกติเราจะเข้ามาอ่านอย่างเดียว แต่วันนี้ขอเขียนสักหน่อย

เราอยากจะบอกว่า

เรารักในหลวงยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง

เราไม่อยากแช่งพวกเลวๆพวกนั้น

เพราะมันบาป แต่เราก็อดที่จะแช่งพวกมันไม่ได้สักที

อ้ายพวกคนเนรคุณไม่มีวันเจริญ
ข้ารองพระบาททุกชาติไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น